Hyundai Tucson 2021 lột xác ngoại hình, lên đời nội thất

18/09/2020

Mới đây, Tucson 2021 - mẫu xe chủ lực của gia đình Hyundai đã chính thức ra mắt với nhiều đổi mới đáng giá cả về ngoại hình lẫn nội thất, động cơ và cả trang thiết bị.

Thông tin bán xe cho hay, Hyundai Tucson 2021 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng thế giới vào ngày 15/9 theo hình thức trực tuyến. Ở thế hệ thứ 4, Tucson sở hữu nhiều đổi mới đáng giá cả về ngoại hình lẫn nội thất, động cơ và cả trang thiết bị. Theo đánh giá của nhiều người, đây là mẫu xe mang đậm thiết kế tương lai.

Hyundai Tucson 2021

Hyundai Tucson 2021 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố, đậm chất SUV.

Hình dáng tổng thể Hyundai Tucson 2021 rắn rỏi, cơ bắp hơn nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao, gợi cảm). Thay đổi lớn nhất về ngoại hình của Tucson 2021 chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt được làm lại khác hoàn toàn thế hệ trước, tích hợp đèn ban ngày LED. Chỉ khi đèn ban ngày hoạt động người ta mới phát hiện rõ ràng vị trí của nó. Đèn pha được hạ thấp xuống, tạo sự gọn gàng cho mặt tiền của xe.

Sự xuất hiện của những đường gân trang trí bắt đầu từ vòm bánh, chạy dài qua thân xe cho đến đuôi xe mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, hầm hố nhưng không kém phần tinh tế cho mẫu xe mới nhà Hyundai. Đuôi xe nổi bật với dải đèn LED mỏng nối liền cụm đèn hậu 2 bên.

>> Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện hoàn toàn tại quê nhà

nội thất Hyundai Tucson 2021

Khoang nội thất hiện đại của Hyundai Tucson 2021

Bước vào khoang ca-bin Hyundai Tucson 2021, người dùng không khỏi choáng ngợp trước hàng loạt các chi tiết đổi mới "đáng đồng tiền bát gạo" như: thiết kế táp-lô được lấy cảm hứng từ máy bay với 2 tầng hiện đại; cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25 icnh, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Dải bạc chạy ngang trên bảng táp-lô tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ sức giúp không gian lái trở nên rộng rãi, sang trọng hơn hẳn.

Các nút bấm điều hòa và sưởi đã được thay thế bằng dạng cảm ứng hiện đại. Với ứng dụng NFC, người dùng Tucson 2021 có thể thông qua điện thoại Android để mở và khóa xe, thậm chí là khởi động và điều chỉnh điều hòa khi đang đứng cách tới 28m.

Ở thế hệ mới, Hyundai Tucson sử dụng khối động cơ 2.5L I-4, sản sinh sức mạnh cực đại 190 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn động cơ  Hybrid kết hợp động cơ 1.6L I-4 tăng áp, đạt công suất tổng 230 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

Hyundai Tucson 2021 sử dụng gói an toàn Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như hỗ trợ tránh va chạm trước FCA, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RPCA, hỗ trợ giữ làn (LFA), cảnh báo buồn ngủ (DAW), hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa (RSPA)...

Theo tin tức ô tô, thế hệ mới của Tucson sẽ mở bán đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc vào đầu năm sau và phải đến năm 2022 mới tung ra các thị trường tiếp theo. Giá xe hiện vẫn là ẩn số và người tiêu dùng phải tiếp tục chờ đợi, ít nhất đến khi xe bán ra.

>> Kia Sorento 2021 lột xác hoàn toàn ngày ra mắt

Ảnh: Hyundai

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu