Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước chính thức ra mắt

24/08/2017

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước đã chính thức ra mắt khách hàng với ba phiên bản, sử dụng ba loại động cơ khác nhau (bao gồm cả động cơ xăng và diesel).

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 1.

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước sử dụng 3 loại động cơ khác nhau

Được biết, đây là lần đầu tiên Hyundai đưa động cơ xăng tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp về Việt Nam. Bởi mẫu xe cao cấp hơn là Hyundai SantaFe cũng chưa được ứng dụng động cơ này.

Như vậy, Hyundai đã có thêm mẫu xe thứ 4 được lắp ráp tại Việt Nam sau ba người anh em Elantra, SantaFe và Grand i10. Lãnh đạo của Hyundai cho biết, giai đoạn đầu, Tucson được lắp ráp với toàn bộ linh kiện nhập khẩu, giai đoạn tiếp theo gia tăng tỉ lệ nội địa hóa với một số linh kiện như ghế ngồi, dây điện, ắc-quy.

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 2.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước là 3 loại động cơ có dung tích khác nhau. Thứ nhất là phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.0L phun xăng đa điểm, có khả năng sản sinh công suất 156 mã lực và momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tiếp theo là cỗ máy diesel R 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp, sử dụng hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử eVGT, có khả năng công suất tối đa 185 mã lực và momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 - 2.750 vòng/phút.

Cả hai động cơ này đều sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 3.

Hyundai Tucson 2017 lắp ráp tại Việt Nam có giá bán khởi điểm từ 815 triệu đồng, thấp hơn so với phiên bản nhập khẩu khoảng 110 triệu đồng. Giá bán khởi điểm của bản nhập khẩu từ Hàn quốc là 925 triệu đồng.

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 4.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi, có khả năng sản sinh công suất 177 mã lực và momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Kèm theo đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Những trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này gồm: hệ thống phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống chống bó cứng phanh có hỗ trợ ABS/BA/EBD và hệ thống cân bằng điện tử ESC...

Hyundai Tucson 5 chỗ lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 5.

Trang bị tiện nghi trên xe phải kể đến như: hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm,  hàng ghế trước chỉnh điện, chìa khóa thông minh, hệ thống điều khiển hành trình cùng camera lùi.

Giá bán xe ô tô Hyundai Tucson lắp ráp trong nước (đã bao gồm thuế GTGT):

Hyundai Tucson lắp ráp trong nước giá bán từ 815 triệu đồng 7

Nguồn: dantri.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu