Khám phá những đổi mới của mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020

19/03/2020

Ngày 17/3 vừa qua, Mitsubishi vừa mới trình làng phiên bản Attrage mới với nhiều cải tiến về thiết kế, bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi với giá cao nhất là 460 triệu. Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020.

Mitsubishi Attrage 2020 được nhập khẩu từ Thái Lan

Mitsubishi Attrage 2020 được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang thiết bị. Mẫu xe phân khúc hạng B này được bán ra thị trường với 2 bản MT (giá 375 triệu đồng) và CVT (giá 460 triệu, giảm 15 triệu so với bản 2019).
 
Attrage 2020 đã phần nào khắc phục được nhược điểm già cỗi, chưa thực sự nổi trội về tiện nghi, một trong những nguyên nhân chính khiến doanh số của phiên bản cũ luôn nằm cuối phân khúc B. Thiết kế Dynamic Shield đầy mạnh mẽ giúp chiếc Attrage phiên bản mới có phần nổi bật, trẻ trung hơn.
 
 chiếc Mitsubishi Attrage 2020
Hai đường viền đỏ ở phần lưới tản nhiệt kết hợp với hai thanh mạ crôm hình chữ X mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại cho chiếc Mitsubishi Attrage 2020.
 
Hệ thống chiếu sáng trước có sự kết hợp giữa cụm đèn pha với đèn pha LED thấu kính, tích hợp đèn LED ban ngày
Hệ thống chiếu sáng trước có sự kết hợp giữa cụm đèn pha với đèn pha LED thấu kính, tích hợp đèn LED ban ngày, nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho xe.
 
Đuôi xe và cản sau được mở rộng ra sang hai bên, bổ sung thêm ăng ten vây cá
Về phần đuôi xe và cản sau được mở rộng ra sang hai bên, bổ sung thêm ăng ten vây cá, chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau kiểu dáng mới.
 
ăng-ten vây ca...
Mitsubishi Attrage 2020 bổ sung thêm ăng-ten vây ca...
 
cụm đèn hậu LED
... ấn tượng hơn với cụm đèn hậu LED.
 
Thiết kế bộ mâm 15 inch
Thiết kế bộ mâm 15 inch tăng thêm tính mạnh mẽ và vẻ đẹp thể thao hơn cho xe.
 
Theo thông tin thị trường, Attrage phiên bản mới lắp động cơ 1,2 lít công suất 78 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Bản CVT đạt tốc độ tối đa là 170 km/h và 172 km/h cho bản MT.
 
Ngoài những tiện ích vẫn giữ như phiên bản cũ, Attrage 2020 còn bổ sung thêm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm
Ngoài những tiện ích vẫn giữ như phiên bản cũ, Attrage 2020 còn bổ sung thêm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và hệ thống kiểm soát hành trình - Cruise Control cho bản CVT.
 
 Attrage 2020
Bảng đồng hồ trên chiếc xe Nhật được thiết kế mới. Tính năng an toàn trên xe cũng được nâng cấp với 2 túi khí, ABS, EBD, camera lùi, kiểm soát hành trình, giúp người sử dụng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
 
Bảng đồng hồ trên chiếc xe Nhật
Nhà sản xuất cũng nâng cấp hệ thống thông tin giải trí từ màn hình 6 inch lên thành 6,8 inch mới, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa tự động.
 
Ghế ngồi có phần trẻ trung hơn
Ghế ngồi có phần trẻ trung hơn khi kết hợp giữa chất liệu da với đường chỉ khâu tương phản. Bổ sung thêm bệ tỳ tay có thể điều chỉnh ở phần ghế ngồi.
 
Không gian hàng ghế sau
Không gian hàng ghế sau thiết kế rộng rãi, có bệ tỳ tay linh hoạt.

Nguồn: vnexpress

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu