Khám phá thiết kế, động cơ của Nissan Sunny 2020 mới trình làng

22/11/2019

Nissan Sunny thế hệ thứ 4 đã chính thức trình làng tại Thái Lan. Bên cạnh những thay đổi mang tính lột xác về thiết kế ngoại thất, chiếc xe còn được trang bị thêm động cơ mới và bổ sung hàng loạt các tính năng an toàn.

Nissan Sunny 2020 chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á. Tại đây, xe được gọi với cái tên khác là Almera, bao gồm 5 phiên bản S, E, EL, V, VL, mức giá dao động khoảng từ 384 tới 491,5 triệu đồng. Trong tương lai, Sunny 2020 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mazda2...

Khám phá thiết kế, động cơ của Nissan Sunny 2020

Khám phá thiết kế, động cơ của Nissan Sunny 2020 mới trình làng

Về thiết kế, ngoại thất của Nissan Sunny mang những đường nét thừa hưởng từ đàn anh Altima mới, với hệ thống lưới tản nhiệt V-motion, cụm đèn pha có thiết kế thanh mảnh, đèn ban ngày và đèn hậu theo phong cách boomerang, cột C kiểu dáng 3D.

Thiết kế nội thất được tái bố trí để mang lại khoảng duỗi chân rộng rãi và thoải mái hơn. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu đáy phẳng thể thao, đi kèm với đó là đồng hồ tích hợp màn hình TFT 7 inch, đồng hồ analog. Chiếc xe này của Nissan được trang bị hệ thống thông tin giải trí, bao gồm màn hình cảm ứng AIVI 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Nội thất của Nissan Sunny 2020 mới

Thiết kế nội thất của Nissan Sunny 2020 mới 

Chiếc xe được trang bị nhiều tính năng an toàn mới, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm thông minh IFCW, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau, hệ thống phanh khẩn cấp.

Về sức mạnh, Nissan Sunny 2020 sử dụng động cơ 1.0 I3 tăng áp, sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men-xoắn 152 Nm, kết hợp hộp số CVT.

Nguồn: danhgiaxe.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu