Kia Morning 2021 lộ diện với bộ cánh mới hơi hướng thể thao

06/05/2020

Từ một số hình ảnh được hé lộ, có thể thấy Kia Morning bản nâng cấp có nhiều đổi mới về ngoại thất với phong cách mang hơi hướng thể thao, mạnh mẽ hơn. Dự kiến, xe sẽ được trình làng vào cuối 2021 hoặc đầu 2022.

Vốn là mẫu xe đô thị nhỏ gọn, được giới thiệu từ năm 2017, đến nay vòng đời thứ 3 của Kia Morning được hé lộ với nhiều điểm nâng cấp là điều đương nhiên nhằm tăng tính cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10, Honda Brio hay Toyota Wigo. Có thể dễ dàng nhận thấy nhiều chi tiết đổi mới về ngoại thất trên bản Kia Morning 2021, thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe.

Kia Morning 2021

Vẫn là lưới tản nhiệt mũi hổ quen thuộc nhưng phần đầu xe Kia Morning thế hệ mới ấn tượng hơn nhờ thiết kế nối liền cụm đèn pha. Cản trước vẫn thiết kế tích hợp đèn sương mù bọc trong hốc mạ crôm đặt ở hai bên lưới tản nhiệt phía dưới nhưng đường nét thẳng và sắc sảo hơn so với dạng tròn ở hiện tại.

 Kia Morning 2021 màu vàng

Tạo hình cụm đèn hậu LED có phần cách điệu với sự cong mạnh phía dưới mang đến vẻ khác lạ cho phần đuôi xe. Hình dáng của lỗ thông hơi có phần vuông vức và ăn nhập với ống xả kép hình thang hơn. Cùng với đó là bộ mâm 4 chấu kép thiết kế nan hoa khá mới mẻ. Tất cả sự cải tiến này đều góp phần tạo nên phong cách thể thao, mạnh mẽ ho chiếc Kia Morning thế hệ mới.

Một số hình ảnh hiếm hoi bị rò rỉ chỉ cho người yêu xe nhận diện được những điểm mới về ngoại hình của Kia Morning 2021, còn các thông số kỹ thuật và hệ động cơ vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo đồn đoán của giới thạo tin, rất có thể mẫu mới của nhà Kia sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Cụ thể, đó vẫn là hệ động cơ 1.0L 3 xi-lanh (66 mã lực/96 Nm) và 1.25L 4 xi-lanh(83 mã lực/122 Nm) đi kèm hộp số sàn tự động 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu