Kia Rondo 2019 thêm bản giá rẻ, chỉ 585 triệu đồng

08/08/2019

Trường Hải Thaco vừa tung bản Kia Rondo 2019 giá rẻ (chỉ từ 585 triệu đồng) nhờ cắt bớt trang bị nhằm hướng đến khách hàng mua xe chạy dịch vụ. Đây được xem là động thái mới nhất của "ông lớn" Thaco để tăng sức cạnh tranh cho Rondo trước các hiện tượng mới như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.

Kia Rondo 2019 thêm bản giá rẻ, chỉ 585 triệu đồng...

Kia Rondo 2019 thêm bản giá rẻ, chỉ 585 triệu đồng

Được biết, Kia Rondo bản giá rẻ mới sẽ bị cắt bớt một số trang bị như: ghế da, màn hình giải trí cảm ứng và camera lùi. Theo đó, Rondo bản mới sẽ chỉ có ghế nỉ, đầu đọc CD/AUX/USB, điều hòa chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khóa cơ. Giá xe Kia Rondo số sàn chỉ từ 585 triệu đồng, rẻ nhất trong 3 phiên bản đang phân phối tại thị trường Việt. 

Phiên bản Giá mới (triệu đồng)
Kia Rondo bản Standard MT 585
Rondo Deluxe MT 609
Rondo Deluxe 669

Giá xe Kia Rondo mới nhất tháng 8/2019

So với các đối thủ Toyota Innova, Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander và Chevrolet Orlando, Kia Rondo có không gian nội thất nhỏ hơn do kích thước nhỏ và kiểu dáng bo tròn. Tuy là xe 7 chỗ nhưng Rondo đảm bảo không gian thoải mái nhất cho 5 chỗ ngồi nếu di chuyển đường dài. Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 tốt nhất chỉ sử dụng cho những hành trình ngắn. Vì vậy, Kia Rondo sẽ là lựa chọn của những gia đình ít người thường xuyên sử dụng 5 chỗ đi kèm khoang hàng lý rộng rãi, đặc biệt là giá mềm. 

Ngoại hình của Kia Rondo Standart MT không có gì khác biệt so với các bản khác

Kia Rondo được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L, 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 158 mã lực tại 6500 vòng/phút cùng mô men xoắn 194 Nm tại 4800 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. "Trái tim" này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho người dùng khi đi phố hay đường trường. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn của không ít khách hàng muốn mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ khi bản số sàn của Toyota Innova có giá quá cao. 

Về an toàn, xe có 02 túi khí, 2 phanh trước sau dạng đĩa, phanh ABS và EBD.

Trang bị tiện ích đủ dùng trên Kia Rondo 2019 bản số sàn giá rẻ..

Trang bị tiện ích đủ dùng trên Kia Rondo 2019 bản số sàn giá rẻ

Dù là giá bán thấp nhất trong dòng Rondo nhưng 585 triệu đồng không phải là mức thấp nhất trong phân khúc MPV khi so sánh với Suzuki Ertiga MT (499 triệu đồng) hay Toyota Avanza MT (544 triệu đồng). Hiện xe vẫn do Thaco lắp ráp và phân phối trong nước trong khi các đối thủ đều là nhập khẩu nguyên chiếc hưởng ưu đãi thuế 0%. 

Cộng dồn nửa đầu năm 2019, doanh số bán xe Kia Rondo chỉ đạt 611 xe, giảm mạnh so với cùng kỳ và không bằng số lẻ của những đối thủ dẫn đầu như Xapnder và Innova. 

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu