Kia Seltos chính thức vén màn bí mật tại Việt Nam kèm giá vô cùng cạnh tranh

22/07/2020

Ngày 22/7, mọi bí mật về Kia Seltos đã chính thức được vén màn tại đại bản của THACO đặt ở Chu Lai, Quảng Nam.

Sau khi tiếp cận thị trường Singapore và Philippines, Việt Nam là nước tiếp theo tại Đông Nam Á chào đón mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới trong dải sản phẩm của Kia, mang tên Seltos. Kia Seltos sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ.

Tin tức từ THACO cho biết, Kia Seltos tại Việt Nam sẽ có 4 biến thể, gồm 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium với giá bán khởi điểm chỉ từ 589 triệu đồng. Đi kèm với đó là 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. 

Mẫu xe mới của Kia sở hữu dố đo "ba vòng" dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), trục cơ sở dài 2.630 mm và khoảng sáng gầm 190 mm. Nhìn vào các kích thước này có thể nhận thấy, Kia Seltos khá rộng rãi và có khả năng lăn bánh trên những địa hình khó.

>> Những chiếc Mitsubishi Xpander 2020 lắp ráp đầu tiên đã xuất xưởng, đón ưu đãi 50% phí trước bạ

Kia Seltos

Kia Seltos - mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam
với giá xe KIA Seltos khởi điểm chỉ 589 triệu đồng. Ảnh: Ngô Minh

Kia Seltos được ví như chàng thanh niên mới "dậy thì", sở hữu ngoại hình vô cùng cường tráng, cơ bắp và khỏe khoắn với những đường nét dập nổi xuyên suốt từ đầu xe cho đến thân và đuôi. Lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng cùng hệ đèn LED, đèn báo rẽ đa lớp 3D mang lại vẻ bóng bẩy, thời thượng cho đứa con nhà Kia. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép tạo hình chữ Y đậm phong cách thể thao là chi tiết giúp hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng nổi bật của thành viên mới trong phân khúc SUV-B tại thị trường ô tô Việt Nam.

Bên trong vẻ ngoài bóng bẩy, khỏe khoắn của Kia Seltos là những trang bị công nghệ hiện đại rất xứng tầm. Cụ thể, là nội thất bọc da sang trọng cùng cách phối màu đen-trắng và những đường chỉ khâu đỏ vô cùng thể thao; màn hình thông tin giải trí 10,25 inch (lớn nhất phân khúc SUV-B hiện nay), tương thích Apple CarPlay/Android Auto; ghế lái có chức năng chỉnh điện 10 hướng, làm mát, ghế sau chỉnh ngả từ 26-32 độ; cửa sổ trời, đèn nội thất 8 màu chỉnh theo điệu nhạc...

Nội thất Kia Seltos

Nội thất Kia Seltos được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại. Ảnh: Ngô Minh

Kia cung cấp 2 tùy chọn động cơ tăng áp cho mẫu xe mới của mình, gồm 1,4 lít và 1,6 lít. Trong dải sản phẩm của Kia tại Việt Nam, Seltos vinh dự là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp. Trong đó, động cơ 1.4 Turbo sản sinh sức mạnh cao nhất là 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm; động cơ 1.6 cho công suất cực đại 121 mã lực, mô-men xoắn 151 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Tính năng an toàn trên Kia Seltos gồm có 6 túi khí, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, phanh ABS/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc... 

Giá bán Kia Seltos tại Việt Nam từ 589-719 triệu đồng. Mức giá này vô cùng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc khi chỉ nhỉnh hơn một chút so với giá 545-689 triệu đồng của Ford EcoSport, song lại thấp hơn mức 636-750 triệu đồng của Hyundai Kona vốn đang sở hữu doanh số cao nhất phân khúc. Và hoàn toàn cách biệt với mức 786-866 triệu đồng của mẫu xe nhập Honda HR-V.

>> Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện hoàn toàn tại quê nhà

Phiên bản/Động cơ  Giá (triệu đồng)
Premium 1.4 Turbo 719
Premium 1.6 699
Luxury 1.4 Turbo 649
Deluxe 1.4 Turbo 589

Không chỉ có giá niêm yết tiệm cận mức rẻ nhất phân khúc, Kia Seltos lắp ráp còn được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ. Đây được xem là lợi thế lớn giúp chiếc SUV cỡ nhỏ của Kia dễ dàng thành công trong cuộc chiến giành thị phần. Được biết, ngay từ bây giờ khách hàng có nhu cầu đã có thể đặt cọc tại đại lý và đến tháng 9 hãng sẽ bắt đầu giao xe.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu