Mazda 2 bản nâng cấp mới chuẩn bị về nước, cạnh tranh với Toyota Yaris

20/08/2018

Hiện tại, Mazda 2 bản hatchback đang trong tình trạng hết hàng. Có thể Thaco sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp trong thời gian tới.

Trong danh mục sản phẩm hiện giờ, Mazda 2 bản hatchback đã biến mất và chỉ còn giá áp dụng cho bản sedan. Banotore.com được biết, lý do Thaco đưa ra là xe đang trong tình trạng hết hàng nên việc phân phối bị gián đoạn. Tuy nhà sản xuất chưa công bố thông tin chính thức nhưng nhiều chuyên gia tin tức ô tô dự đoán trong thời gian tới Mazda 2 bản nâng cấp mới sẽ được bán tại Việt Nam.

Mazda 2 bản nâng cấp mới chuẩn bị về nước, cạnh tranh với Toyota Yaris 1

Mazda 2 bản nâng cấp mới chuẩn bị về nước, cạnh tranh với Toyota Yaris

Mazda 2 facelift đã được giới thiệu với khách hàng Đông Nam Á khá lâu. Theo nguồn tin tức ô tô 24h, Mazda 2 facelift ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 2/2017, đến Philippines vào tháng 6/2017, sau đó tới Malaysia vào tháng 8/2017. Mazda 3 phiên bản hiện hành tại Việt Nam đã ra mắt từ tháng 7/2015. Trong suốt 3 năm qua, mẫu xe này chưa trải qua quá trình nâng cấp nào, trong khi đó, những người anh em của Mazda 2 là Mazda 3 và Mazda 6 lần lượt tung ra bản nâng cấp từ năm ngoái.

Mazda 2 facelift vẫn giữ lại các yếu tố nổi bật của thiết kế cũ, chỉ thay đổi một số chi tiết nho nhỏ ở nội, ngoại thất gồm: Đèn pha LED thay thế cho đèn halogen cũ, gương chiếu hậu mảnh hơn tích hợp thêm đèn xi-nhan, màn hình trung tâm mới và thiết kế vô-lăng tương tự Mazda 3, Mazda 6 và CX-5.

Mazda 2 bản nâng cấp mới chuẩn bị về nước, cạnh tranh với Toyota Yaris a3

Mazda 2 bản nâng cấp sử dụng khối động cơ Skyactiv 1.5L, cho công suất tối đa  109 mã lực, momen xoắn tối đa 141 Nm đi kèm với hệ thống i-Stop. Khối động cơ trên sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, sản sản xuất bổ sung cho xe công nghệ G-Vectoring Control. Theo thông tin trên oto.com.vn, so với Toyota Yaris, Mazda 2 có ưu điểm vượt trội về các tính năng an toàn, cho nên dù bản nâng cấp không thay đổi mạnh mẽ nhưng vẫn có khả năng cạnh tranh tốt. Nhiều người dự đoán, số lượng túi khí trên xe Mazda 2 sẽ được nâng từ 2 lên thành 6. Trước đó, giá xe Mazda chốt ở mức 529 và 569 triệu đồng tương ứng với bản sedan và bản hatchback.

Nguồn: Banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu