Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ

26/09/2019

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã trang bị thêm gói công nghệ an toàn i-Activsense mới cho mẫu xe hạng C Mazda 3 tại thị trường Mỹ, bao gồm cả bản tiêu chuẩn.

Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ 1a

Hiện nay tại thị trường Mỹ, Mazda 3 đang được phân phối gồm 2 cấu hình hatchback và sedan. Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã trang bị thêm cho xe gói công nghệ an toàn i-Activsense. Với gói an toàn chủ động này, Mazda 3 thế hệ mới sẽ được sở hữu thêm tính năng cảnh báo mức độ tập trung của tài xế, điều khiển hành trình radar với Stop & Go hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn với trợ giúp giữ làn và kiểm soát đèn pha.

Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ 2a

Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn trên xe vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, Mazda 3 2020 bản sedan được sở hữu đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, tấm lưới tản nhiệt được sơn mờ, gương gập điện. Bộ la-zăng hợp kim kích thước 16 inch. Nội thất của xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ 8,8 inch và bảng đồng hồ số 7 inch. Bản này có giá khởi điểm từ 22.420 USD, cộng thêm chi phí vận chuyển là 920 USD.

Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ 4a

Còn với bản hatchback 5 cửa, Mazda 3 sở hữu ghế và ốp cửa, vô-lăng, cần số bọc da. Các tính năng tiêu chuẩn gồm có khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát điều hoà hai vùng độc lập, cảm biến gạt mưa. Ngoại thất xe sử dụng lưới tản nhiệt màu kim loại đen và bộ la-zăng 18 inch. Tổng cả chi phí vận chuyển, khách hàng tại thị trường Mỹ sẽ phải chi ra số tiền 24.620 USD để sở hữu bản Mazda 3 2020 hatchback này.

Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ 5a

Về khả năng vận hành, Mazda 3 2020 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 186 mã lực và 252 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với đó là tuỳ chọn hộp số sàn và số tự động 6 cấp cùng với hệ dẫn động AWD trên bản Mazda 3 sedan còn bản hatchback dùng dẫn động FWD. Tất cả các biến thể của bản hatchback còn có thêm tính năng tạm ngắt xi-lanh.

Xem thêm: Lamborghini Huracan chạy thử trên đường để lộ một vài chi tiết

 

Nguồn: news.zing.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu