Mercedes-Benz S-Class 2018 phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt

10/06/2018

Mercedes-Benz S-Class 2018 nâng cấp vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt với giá bán từ 4,2 tỷ đồng.

So với kế hoạch công bố đầu năm ngoái, Mercedes-Benz S-Class nâng cấp ra mắt muộn hơn do phải hoàn thiện thủ tục theo yêu cầu của các cơ quan chức năng Việt Nam. Mercedes-Benz (MBV) cho biết, nguyên nhân hoàn toàn không phải vấn đề từ nhà sản xuất.

Mercedes-Benz S-Class phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt 1.

Mercedes-Benz S-Class nâng cấp vừa chính ra mắt khách hàng Việt

Mercedes-Benz S-Class phiên bản nâng cấp gồm hai mẫu S450L và S450L Luxury lắp ráp trong nước cùng Mercecdes-Maybach S450 4Matic nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nhiều nguồn tin tức đưa rằng, S450L và S450L Luxury có giá bán lần lượt là 4,199 và 4,759 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán Mercedes-Maybach S 450 4MATIC lên đến 7,219 tỷ đồng. Được biết, trang bị tiện nghi giữa các mẫu xe có sự khác biệt khá lớn.

Mercedes-Benz S-Class phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt 2.

Mercedes-Benz S-Class sở hữu lưới tản nhiệt 3 nan kép

Đầu xe Mercedes-Benz S-Class nâng cấp nổi bật với lưới tản nhiệt 3 nan kép. Mẫu xe mới được trang bị mâm hợp kim hoàn toàn khác biệt với phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn pha tích hợp công nghệ MultiBeam. Về nội thất, tay lái có thiết kế hoàn toàn mới tích hợp cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit. Bảng đồng hồ kỹ thuật số là sự kết hợp của hai màn hình 12,3 inch ... Các chế độ lái trên xe được cài đặt sẵn gồm: Comfort, ECO, Sport, Individua. Hệ thống cân bằng có thêm hệ thống treo khí nén, chế độ ESP Sport, …

Mercedes-Benz S-Class phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt 3.

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC ngoài những tính năng trên còn có thêm các trang bị cao cấp hơn như 2 ghế thương gia bọc da Nappa Exclusive, tích hợp đệm đỡ bắp chân, chức năng massage 6 chế độ; cửa sổ trời rộng với kính đổi màu toàn cảnh… Trang bị an toàn mới được bổ sung trên xe gồm: hệ thống dẫn đường GPS tích hợp bản đồ Việt Nam 3D, hệ thống hộ trợ tầm nhìn ban đêm NIGHT VIEW ASSIST PLUS.

Mercedes-Benz S-Class phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt 4.

 Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-Benz S-Class nâng cấp là cỗ máy V6 3.0L

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-Benz S-Class nâng cấp là cỗ máy V6 3.0L cùng hộp số tự động 9 cấp, mạnh 367 mã lực và momen xoắn cực đại 500 Nm. S450L và S450L Luxury sử dụng hệ dẫn động cầu sau, bản Maybach sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Sở dĩ trong năm 2018 MBV chỉ giới thiệu ba dòng xe dùng động cơ V6 3.0L là do mức thuế Tiêu thụ Đặc biệt (TTĐB) dành cho các dòng xe dưới 3.000cc chỉ 60%. Trong khi đó, mức thuế TTĐB của các dòng động cơ cao hơn lên tới 90%, 130% và 150%.

MBV hứa hẹn quý III năm nay sẽ mang về Việt Nam thêm hai mẫu Mercedes-Maybach S 560 4MATIC và Mercedes-Maybach S 650 với giá bán tương ứng 11,099 và 14,499 tỷ đồng.

Nguồn: dantri.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu