Mercedes S-Class 2021 lộ diện với nhiều đổi mới đáng giá về nội thất

14/05/2020

Sau nhiều đồn đoán cũng như chờ đợi, đến nay Mercedes S-Class 2021 đã chính thức lộ diện với nhiều thay đổi về ngoại hình cũng như nâng cấp nội thất đáng giá. Dự kiến, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu vào tháng 9/2020 và 2 tháng sau đó sẽ giao đến tay khách hàng.

Hình dáng tổng thể của mẫu Mercedes S-Class 2021 không khác nhiều so với đàn anh đang lăn bánh trên thị trường. Trong đó, điểm đổi mới nhiều nhất về ngoại hình tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất chính là lưới tản nhiệt với kích thước 3 thanh ngang có phần nhỉnh hơn, trong khi đèn pha được thu nhỏ lại, mỏng hơn. Đuôi xe nổi bật với dải crôm chạy ngang nối liền cụm đèn hậu vốn được làm mới theo hướng nằm ngang và vuốt nhọn. Phía dưới là ống xả kép mạ viền crôm khá nổi bật... Những tinh chỉnh này phần nào tạo nên diện mạo mới, có phần mạnh mẽ hơn cho chiếc S-Class 2021.

Mercedes S-Class 2021

Mercedes S-Class 2021 lộ diện với nhiều điểm mới về ngoại hình. Twitter, Mercedes

Khu vực nội thất của Mercedes S-Class thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi đáng giá, giúp thương hiệu xe Đức ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình trên đường đua xe sang. Cụ thể, bảng táp-lô tạo hình lạ mắt với thiết kế giật cấp. Trong đó, phần trên tích hợp điều hòa 3 cửa hình chữ nhật, nằm sát nhau; phần dưới là màn hình thông tin giải trí mới. Được biết, ngoài vị trí táp-lô, trên S-Class W223 còn trang bị thêm ít nhất 4 màn hình giải trí, lần lượt là 2 màn hình ở phía sau hàng ghế đầu để phục vụ cho người ngồi ở hàng ghế sau, một màn mini trên cụm điều khiển trung tâm để điều khiển điều hòa, một màn hình điều khiển tích hợp trên khu vực tựa tay trung tâm ở hàng ghế sau. 

Mercedes S-Class phiên bản mới
Mercedes S-Class phiên bản mới

Mercedes S-Class 2021 được trang bị tới 5 màn hình giải trí. Ảnh: Twitter, Mercedes

Ngay dưới táp-lô là màn hình cảm ứng lớn, nằm cạnh vô-lăng được cho là tích hợp nhiều chức năng điều khiển, do trong khoang lái không xuất hiện nhiều nút bấm. Vô-lăng được tinh chỉnh với kiểu dáng D-cut, các nét có phần thanh mảnh hơn, vừa mang lại vẻ thể thao vừa tăng tính sang trọng cho Mercedes S-Class phiên bản mới. Ngoài ra, sự xuất hiện của các miếng ốp nhôm nhỏ trên nền bọc da tối màu càng giúp mẫu sedan mới trong đội hình nhà Mercedes thêm phần hiện đại.

Dù chưa có nhiều thông tin về động cơ trang bị trên Mercedes S-Class 2021, song nhiều đồn đoán cho rằng "trái tim" của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này sẽ có nhiều điểm mới. Trong đó, nhiều khả năng sẽ thêm một số phiên bản hybrid cấp độ thấp (mild-hybrid) và plug-in hybrid bên cạnh việc giữ lại bản V12, giúp xe vận hành mượt mà hơn trong khi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, có thể nhà sản xuất cũng sẽ bổ sung thêm công nghệ lái bán tự động cấp độ 3, cao cấp hơn hệ thống cấp độ 2 đang hiện hành trên Tesla và Cadillac. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu