Ngắm Kia Cerato 2019 “nhà người ta”, khách hàng Việt nuối tiếc

15/03/2019

Kia Cerato 2019 sở hữu một số thay đổi về thiết kế và trang bị tiện ích khi có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Mẫu ô tô ra mắt tại nước ta vào cuối tháng 12/2018, nhưng chỉ vừa lộ diện tại Trung Quốc và chậm chân hơn nhiều so với các quốc gia khác. 

Tuy nhiên, điều này chẳng hề hấn gì khi người dùng tại đây khá hài lòng với những trang bị mới mà hãng xe Hàn đã ưu ái dành riêng cho Cerato 2019 phiên bản Trung Quốc. Thậm chí, cư dân mạng Việt Nam cũng tỏ ra rất thích thú với những hình ảnh mới của mẫu sedan tại thị trường nước bạn. Có bình luận cho rằng, nếu không nhìn thấy logo, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là chiếc xe đến từ châu Âu.

Kia Cerato 2019 tại Trung Quốc

Cụ thể, Kia Cerato 2019 về tới Trung Quốc như vừa trải qua “cuộc phẫu thuật” chỉnh hình đơn giản để có diện mạo bắt mắt hơn. Cụm đèn pha mang thiết kế thanh mảnh và sắc sảo cùng bộ phận cản trước đi liền với hốc đèn sương mù trông thể thao, hiện đại. 

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng thay đổi, viền mạ crom ôm trọn bộ ống xả kéo dài sang hai bên, cản sau cá tính và bộ chia gió mang dáng dấp của những mẫu ô tô mang thương hiệu xe sang Mercedes-Benz hay BMW.

Kia Cerato 2019 tại Trung Quốc

Tiến vào trong khoang lái, Kia Cerato đời mới tại nước láng giềng không quá khác biệt so với các phiên bản về thị trường khác. Vẫn là vô-lăng đa chức năng, màn hình cảm ứng thông tin giải trí đặt trung tâm và của gió điều hòa giống với Kia Forte 2019 tại Mỹ. Đáng chú ý, cụm phanh tay trên chiếc sedan này đã bị loại bỏ và thay thế bằng phanh đỗ xe điện tử - chi tiết hoàn toàn không xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người dùng phải ghen tị.

Theo tin tức ô tô, khách hàng Trung Quốc dự kiến vẫn có 2 tùy chọn máy xăng tương tự tại nước ta, bao gồm loại máy tăng áp 4 xy-lanh dung tích 1.4L và loại máy 1.5L. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ còn có phiên bản plug-in hybrid PHEV tiết kiệm nhiên liệu.

Kia Cerato 2019 tại thị trường Trung Quốc

Tại Việt Nam, mẫu xe này hiện đang nằm trong chương trình lái thử “Kia – Be Young At Heart” mang đến cơ hội cầm lái cho hàng nghìn khách hàng tại các điểm showroom, đại lý chính hãng. Xe có giá xe Kia Cerato 2019 hiện đang giao động ở mức 559 – 675 triệu đồng cho trọn bộ 4 phiên bản, lần lượt là: Cerato 1.6 MT, 1.6 AT, 1.6 Deluxe và 2.0 Premium.

Video đánh giá Kia Cerato 2019 tại Việt Nam

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu