Nissan Kicks 2018 xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

06/06/2018

Từ sau khi Nissan Juke chính thức bị khai tử, Nissan đã dồn sức tập trung cho việc phát triển các thế mạnh của Nissan Kicks 2018 để nổi bật trên từng chi tiết trong phân khúc crossover.

Nissan Kichs 2018 xuất hiện hoàn toàn mới

Màu sắc của Nissan Kichs 2018 được thiết kế độc đáo

Nissan Kicks 2018 xuất hiện là một thành viên mới, được xếp vào dòng SUV của Nissan bên dưới Rogue Sport. Kicks có một thiết kế độc đáo  đến từ Color Studio và mang đậm tính cá nhân hóa. Một thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất và hoàn toàn không còn bị bó buộc bởi những khuôn khổ về màu sắc.

 Nissan Kichs 2018 được kết hợp nhiều màu sắc độc đáo

Màu sắc của  Nissan Kichs 2018 hoàn toàn độc đáo

Về ngoại thất, Nissan Kicks 2018 lựa chọn những màu sắc đa dạng Đen, xanh, cam, đỏ và trắng cho cản trước, ốp gương, cánh gió với nhiều chi tiết để đạt được sự tương phản độc đáo. Nissan còn thiết kế màu sắc bộ mâm nhôm 10 chấu kích cỡ 17-inch với lớp sơn đen huyền bí hoặc hai tông màu đối nghịch.

Nissan Kichs nổi bật trên từng chi tiết

Nissan Kicks còn được trang bị với các điểm nhấn LED đặc trưng, đèn sương mù, tấm bệ cửa đặc biệt và lỗ thông khí, gương chiếu hậu với những màu sắc bao quanh. Đặc biệt, gương chiếu hậu bên ngoài có tín hiệu rẽ tích hợp và cánh lướt gió trên mái nhà.

Ở phía sau, trụ cột được bôi đen làm nổi bật hơn trong số các loại xe mới đây.

Màu sắc của  Nissan Kichs 2018 hoàn toàn độc đáo

Với nội thất bên trong, Kicks có rất nhiều công nghệ mới cho phân khúc này. Nissan kicks phát triển một cấu hình đặc biệt, phụ kiện tùy biến để phục vụ được khách hàng có thể dễ dàng xem trước mô hình xe.

Màn hình hiển thị thông tin điều khiển 7 inch

Nissan Kichs tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay

Kicks có một màn hình hiển thị thông tin điều khiển 7 inch và hệ thống âm thanh với 3 cổng USB và có sẵn hệ thống âm thanh Bose. Điều hơn hết là cả cả Android Auto và Apple CarPlay đều tương thích. 

Màu sắc của  Nissan Kichs 2018 hoàn toàn độc đáo

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động với cảnh báo va chạm phía trước và camera dự phòng. Kicks SV và Kicks SR đều thêm cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, và SR thu được hệ thống camera 360 độ trên đó.

Màu sắc của  Nissan Kichs 2018 hoàn toàn độc đáo

Trong thời điểm này, bảng giá xe Nissan 2018 đã được cập nhật mới, Nissan Kichs sẽ dao động ở mức khởi điểm 17.990 USD (khoảng 410 triệu đồng).

Nguồn: vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu