Nissan sắp tung ra mẫu xe SUV cỡ nhỏ mới mang tên Magnite

31/03/2020

Magnite có ngoại hình thiết kế theo phong cách crossover, gầm cao, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng thế giới.

Tuy chỉ đưa ra một vài hình ảnh không quá rõ ràng về mẫu xe mới, song có thể thấy về ngoại thất, chiếc Nissan Magnite dài gần 4m, thiết kế theo phong cách crossover, dựa trên nền tảng của mẫu Renault Triber trên kết cấu tùy chỉnh CMF-A+. Màu trên nóc xe có sự phối kết theo hướng tương phản đầy ấn tượng. 

Magnite bản mới có cả hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động cho khách hàng lựa chọn. Xe thiết kế chỉ một phiên bản động cơ xăng dung tích 1 lít, 3 xi-lanh với công suất 95 mã lực.

Nissan Magnite

Nissan Magnite thiết kế theo phong cách crossover cá tính. Ảnh: Nissan

Về phần nội thất: chiếc Magnite được trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng, tương thích Android Auto và Apple CarPlay, vô-lăng đa tính năng, ghế lái tùy chỉnh độ cao, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa tự động.

Cửa sổ trời được xem là một trong những thiết kế nổi bật, tạo nên sự khác biệt cho Magnite với các sản phẩm cùng phân khúc. Đây cũng là chi tiết được người tiêu dùng Ấn Độ ưa chuộng, song chưa có bất kỳ mẫu xe nào của Renault lẫn Nissan trang bị tính năng này. Trong khi các đối thủ thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ như Hyundai Venue, Tata Nexon, Mahindra XUV300, Ford EcoSport đều có phiên bản cửa sổ trời.

Dự kiến, trong tháng 5 tới đây, hãng xe Nhật sẽ tung mẫu Magnite ra thị trường ô tô toàn cầu với mức giá cạnh tranh, khoảng 8.000-11.300 USD.

Nguồn: vnexpress

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu