Siêu bò Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đỏ cập bến Việt Nam?

08/05/2020

Từ một số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người đồn đoán rằng đã có thêm một chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 mới về Việt Nam với gam màu đỏ vô cùng nổi bật.

Tại thị trường Việt Nam hiện đang có 4 chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 với các màu vàng, đen, xanh cốm. Nếu thông tin trên được xác thực thì người yêu siêu xe Việt sẽ có cơ hội diện kiến thêm chiếc siêu bò màu đỏ đầy kiêu hãnh. 

Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đỏ

Murcielago LP640-4 sở hữu một số điểm mới về ngoại hình cũng như trang bị so với bản thông thường. Trước tiên, xe được "giảm cân" đáng kể nhờ sử dụng tối đa sợi carbon cho cả bên trong lẫn bên ngoài. Phần giữa cản trước thiết kế cong lên thay vì thẳng, tạo vẻ uyển chuyển cho siêu xe thể thao. Hốc gió hình thoi thay cho hình chữ nhật giúp bản LP640-4 thêm phần thẩm mỹ và thu hút hơn. Ngoài ra, ngoại hình của siêu phẩm xe hơi này còn hấp dẫn người nhìn bởi thiết kế cửa cắt kéo đầy tinh xảo, bộ mâm 5 chấu kép với 2 kích thước 19 inch cho phía trước và 20 inch cho phía sau.

Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen
Lamborghini Murcielago LP640-4 màu vàng
Lamborghini Murcielago LP640-4 màu xanh cốm

Bước vào bên trong bản LP640-4, rất nhiều chi tiết như bảng điều khiển, lẫy chuyển số sau vô lăng, thậm chí là cả các hộc đồ đều được ốp sợi carbon. Quan sát các mẫu màu đen, vàng, xanh cốm đã nhập về trước đó cho thấy, các chi tiết như trần xe, ghế xe và bảng táp-lô đều có các đường chỉ may nổi tạo điểm nhấn tinh tế.

Lamborghini Murcielago LP640-4 được trang bị hệ động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất lớn nhất là 640 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và 660 Nm mô-men xoắn cực đại tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h, chỉ trong 3,4 giây siêu bò đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h.

Hiện tại thông tin về Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đỏ chưa được tiết lộ nhiều nên giá bán của chiếc siêu thể thao màu mới này vẫn là một ẩn số. Song, chắc chắn một điều rằng giá trị của nó không dưới 10 tỷ đồng, bởi người anh em Lamborghini Murcielago LP640-4 màu xanh cốm đang được rao bán tại một showoom ô tô ở Sài Gòn với giá 9,8 tỷ, dù đã trải qua khá nhiều lần đổi chủ.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu