Suzuki XL7 bất ngờ tấn công thị trường Việt Nam với giá 589 triệu

25/04/2020

Suzuki XL7 7 chỗ được Suzuki Việt Nam giới thiệu với 6 phiên bản màu sắc gồm Trắng, Đen, Xám, Kaki, Cam, Đỏ đậm. Để sở hữu mẫu xe hoàn toàn mới này, khách hàng sẽ phải chi khoản tiền là 589.000.000 đồng, hơn Suzuki Ertiga GLX bản số tự động 34 triệu đồng.

"XL7 là tên dòng SUV đích thực của Suzuki ra đời từ năm 1998 tại Nhật Bản. XL7 hoàn toàn mới là thế hệ thứ 3 được phát triển để tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm. Ý tưởng về một chiếc SUV 7 chỗ thực sự đáp ứng kỳ vọng của khách hàng Việt Nam về một mẫu xe không những thỏa mãn được nhu cầu sử dụng cho gia đình mà còn đáp ứng đam mê tự do của người dùng", nội dung giới thiệu về sản phẩm mới trong thông cáo của Suzuki.

Suzuki XL7

Nhưng về bản chất XL7 vốn là dòng SUV cỡ trung được Suzuki sản xuất với 2 thế hệ sản phẩm từ năm 1998 đến 2009. Đến nay, hãng xe Nhật tiếp tục sử dụng tên XL7 cho mẫu xe mới sau thời gian dài gián đoạn. Suzuki XL7 2020 là biến thể lai SUV của dòng MPV Suzuki Ertiga vốn đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với cả phiên bản số sàn và số tự động.

Suzuki XL7 2020

So với Ertiga, XL7 có một vài đổi khác về kích thước do ngoại hình được thiết kế theo phong cách SUV. Việc có thêm các ốp mở rộng hốc bánh xe đã làm tăng thêm kích cỡ bề ngang của mẫu XL7. Đồng thời, ở mẫu xe mới khoảng sáng gầm cũng lớn hơn bản cũ 2cm, giúp XL7 di chuyển tốt hơn trên những địa hình khó.

Suzuki XL7 và Ertiga GLX

Phần đầu XL7 2020 thiết kế hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt lớn đi kèm thanh ngang được lấy cảm hứng từ kiếm Nhật Katana, cặp đèn pha LED có phần góc cạnh hơn, giúp làm nổi bật vẻ sắc sảo của xe.

Giống Ertiga, không gian nội thất của Suzuki XL7 2020 cũng sở hữu hàng ghế thứ 2 thiết kế trượt và gập để người sử dụng có thể ra vào xe một cách dễ dàng. Khoang lái mang phong cách thể thao hơn với điển nhấn màu đỏ xuất hiện trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong của màn hình hiển thị thông tin. Màn hình LCD đa sắc TFT cung cấp các thông tin về trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như công suất động cơ và mô-men xoắn trên xe.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới

XL7 2020 sở hữu đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại như điều hòa tự động trước, sau, mỗi hàng ghế đều có ổ cắm phụ kiện, hộc đựng đồ, màn hình cảm ứng 10 inch kết nối smart phone, âm thanh điều khiển thông qua vô lăng D-Cut thể thao.

động cơ Suzuki XL7

Về trang bị động cơ, XL7 2020 sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 1.5L (K15B) cho công suất 103 mã lực tại 6.000v/ph, 138Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.400v/ph, hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.

Suzuki XL7 2020 mới

Về tính năng an toàn, XL7 mới được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP®, khởi hành ngang dốc HHC, hệ thống túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em Isofix, thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương đối với người đi bộ, đảm bảo an toàn cho các đối tượng tham gia giao thông.

Nguồn: xedoisong

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu