Volkswagen Tiguan Allspace 2018 về Việt Nam giá 1,7 tỷ đồng

17/03/2018

Volkswagen Tiguan Allspace vừa cập cảng Việt Nam là mẫu SUV 7 chỗ, được trang bị động cơ 2 lít, mạnh 180 mã lực.

Nhiều nguồn tin tức đưa rằng, Volkswagen Tiguan Allspace vừa về Việt Nam tại cảng Hiệp Phước (TP HCM), được nhập khẩu từ Mexico. Thực chất, đây là bản kéo dài của Tiguan. Theo kế hoạch, rất có thể Tiguan Allspace sẽ được xe bán ra từ tháng 5/2018.

Volkswagen Tiguan Allspace về Việt Nam giá 1,7 tỷ đồng 1.

Volkswagen Tiguan Allspace vừa về Việt Nam, giá 1,7 tỷ đồng

Đầu năm 2017, Tiguan Allspace xuất hiện tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với trục cơ sở kéo dài so với phiên bản tiền nhiệm. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe này mang tên Tiguan L.

Cung cấp sức mạnh cho Tiguan mới là cỗ máy 2 lít, 4 xi-lanh tăng áp TSI, mạnh 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 320Nm. Kèm theo đó là hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Tiguan Allspace có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong  khoảng thời gian 7,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 198 km/h.

Allspace sở hữu không gian rộng rãi hơn so với thế hệ thứ 2 do được phát triển theo kết cấu MQB của Volkswagen. Không gian để đồ của Allspace  tăng 57% so với nguyên mẫu 5 chỗ do chiều dài tổng thể từ 4.704 mm tăng thêm 272 mm.

Nhà sản xuất cho biết, trục cơ sở của Allspace đạt 2.791 mm, xuất hiện thêm hàng ghế thứ 3. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 có thể trượt về phía trước trong phạm vi 178 mm. Bên trong xe nổi bật với hệ thống giải trí màn hình cảm ứng, Bluetooth, USB, có khả năng kết nối App-connect.

Volkswagen Tiguan Allspace về Việt Nam giá 1,7 tỷ đồng 2.

Allspace có không gian rộng rãi hơn so với thế hệ thứ 2

Công nghệ an toàn của Tiguan Allspace gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống trôi xe Auto Hold và cảnh báo áp suất lốp.

Tại thị trường Việt, Tiguan Allspace thuộc phân khúc SUV 5+2, cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Infiniti QX60... Các chuyên gia về ô tô nhận định, thời gian tới đây, thị trường phân khúc SUV 5+2 sẽ trở nên hấp dẫn hơn do có sự khác biệt về giá cả và xuất xứ xe. Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sẽ tự tạo một phân khúc riêng bởi so với xe Nhật 7 chỗ như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander đắt hơn nhiều. Mức giá này tiệm cận với xe hạng sang Audi Q5 và Mercedes GLC.

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu