Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới có giá 1,85 tỷ đồng

17/07/2019

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán từ 1,85 tỷ đồng. Một số trang bị bổ sung đáng chú ý như đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, hỗ trợ đỗ xe và camera 360 độ với giao diện 3D.

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới có giá 1,85 tỷ đồng..

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới có giá 1,85 tỷ đồng tại Việt Nam

Hãng xe Đức vừa chính thức công bố thông tin chi tiết về SUV 7 chỗ - Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới dành cho thị trường Việt Nam. Theo đó, giá xe Tiguan Allspace Luxury khởi điểm từ 1,85 tỷ đồng. Theo VW, bản Luxury sẽ được bổ sung thêm các trang bị tiện ích đáng chú ý như: hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ với giao diện 3D và đặc biệt là đồng hồ kỹ thuật số mới. Đây chính là nguyên nhân đẩy giá xe Tiguan Allspace Luxury nhỉnh hơn 120 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn đang bán tại nước ta. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mexico. 

Về ngoại hình, Tiguan Allspace Luxury 2019 mới không có bất kỳ thay đổi nào. Cụ thể, mẫu SUV 7 chỗ của Đức vẫn được trang bị đền pha LED tự động điều chỉnh ánh sánh khi đánh lái và la-zăng 19 inch. Khoảng sáng gầm xe đạt 201 mm. Bên cạnh các màu ngoại thất đỏ, cam, xám, trắng và đen, VW sẽ bổ sung thêm màu xanh Petroleum Metalic mới cho khách hàng mua xe Tiguan Allspace Luxury.

Về nội thất, xe sở hữu ghế lái chỉnh điện 6 hướng tích hợp tính năng ghi nhớ vị trí, hệ thống đèn nội thất, điều hòa tự động 3 vùng độc lập và gạt mưa tự động. 

Khoang nội thất Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới tại Việt Nam,,,

Khoang nội thất Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2019 mới tại Việt Nam

Về hệ truyền động, Tiguan Allspace Luxury 2019 được lắp đặt động cơ 2.0L cho 180 mã lực/ 320 Nm. Sức mạnh truyền đến tất cả các bánh xe (AWD) thông qua hộp số hợp kép 7 cấp DSG. Danh sách trang bị an toàn tiêu chuẩn nổi bật có thể kể đến như: 06 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình và kiểm soát chống trượt tự động. 

Về kích thước, Tiguan Allspace sẽ cạnh tranh với Honda CRV hay Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên, việc "chọn chiếu" cao hơn xe bình dân và tiệm cận xe sang bằng mức giá 1,85 tỷ đồng sẽ khiến khách hàng khó tiếp cận hơn với mẫu SUV 7 chỗ đến từ Đức này.

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu