Xe cỡ nhỏ Suzuki mới gây sốt với giá bán hơn 150 triệu đồng

28/02/2019

Hatchback Suzuki Ignis phiên bản nâng cấp vừa ra mắt tại Ấn Độ với giá bán chỉ từ 4,79 lakh (~ 156 triệu đồng).

Maruti Suzuki mới đây vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc hatchback cỡ nhỏ giá rẻ Suzuki Ignis tại thị trường ô tô Ấn Độ. Theo đó, bản nâng cấp của Suzuki Ignis được bổ sung nhiều trang bị tính năng an toàn và được tinh chỉnh 1 chút về động cơ vận hành so với phiên bản hiện tại.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Ignis mới gây sốt với giá bán hơn 150 triệu đồng 1.

Xe cỡ nhỏ Suzuki Ignis mới gây sốt với giá bán hơn 150 triệu đồng

Về ngoại thất, Suzuki Ignis 2019 dường như không có bất kỳ sự thay đổi đáng chú ý nào so với bản Ignis 2017. Những nâng cấp nổi bật trên Ignis 2019 có thể kể đến như cảm biến đỗ xe ngược, cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn... Ngoài ra, Suzuki Ignis 2019 sử dụng động cơ xăng 1.2L kết hợp với hộp số tay 5 cấp/AMT 5 cấp cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm.

Theo tin tức ô tô, giá bán xe Suzuki Ignis khá hấp dẫn, chỉ từ 4,79 Rupi (~ 156 triệu đồng). Trên thị trường, Suzuki Ignis được xác định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Freestyle và Mahindra KUV100 NXT.

Xem thêm:

Nguồn: Vietq.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu