VinFast Fadil trước giờ G ra mắt

20/11/2018

VinFast Fadil chính thức xuất hiện cùng bộ đôi LUX sedan và SUV tại sự kiện vào hồi 17 giờ ngày 20/11, diễn ra ở công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Sáng ngày 20/11, thông tin VinFast Fadil xuất hiện đã thu hút đông đảo sự tập trung của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các kênh thông tin báo chí. Mọi công đoạn chuẩn bị đang gấp rút được hoàn thiện và chính thức khai màn vào 17h00. 

VinFast Fadil là sản phẩm hatchback mới thuộc phân khúc hạng A tại thị trường Việt Nam. Sau khi ra mắt, mẫu xe sẽ trực tiếp cạnh tranh cùng các “đại cổ thụ” Hyundai Grand i10, Kia Morning hay tân binh “hiếu chiến” Toyota Wigo. Đến nay, dù chưa có thông tin công bố từ nhà sản xuất, nhưng dự đoán Fadil sẽ sở hữu 2 phiên bản động cơ gồm 1.0L và 1.4L. Phiên bản thấp nhất sẽ nhắm đến khách hàng chạy xe dịch vụ. Bên cạnh đó, nguồn tin Fadil phát triển dựa trên nền tảng của Opel Karl tại châu Âu hay Chevrolet Spark vẫn gây nhiều xôn xao dư luận. 

Ngoài VinFast Fadil, “song mã” sedan LUX A2.0  và SUV LUX SA2.0 cũng đã được vận chuyển đến công viên Thống Nhất (Hà Nội) để tham gia sự kiện. Bộ đôi sản phẩm đã có màn ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng 10 vừa qua. Đồng thời, VinFast Klara – xe máy điện mang thương hiệu Việt cũng không thể vắng mặt. 

Theo tin tức ô tô, VinFast sẽ công bố giá bán ô tô và nhận đơn đặt hàng trước thời điểm mở bán dự kiến quý III/2019. Ngay tại sự kiện, nhà sản xuất sẽ mở bán Klara với mức giá từ 21 triệu đồng. 

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 1

VinFast Fadil được bọc kín, chờ đến giờ khai màn buổi ra mắt

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 2

Đội ngũ kỹ sư hé mở kiểm tra sản phẩm VinFast Fadil 

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 3

Đầu xe Fadil có thiết kế không khác so với 2 đàn anh sedan và SUV LUX

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 4

Logo chữ V quen thuộc gắn trên đầu xe Fadil

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 5

Ngoài Fadil, bộ đôi sedan và SUV của VinFast cũng đã xuất hiện tại công viên Thống Nhất.

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 6

VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 cũng được phủ bạt kín

VinFast Fadil lộ diện trước giờ G 7

Xe máy điện VinFast Klara sẽ được mở bán ngay tại sự kiện

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu