VinFast góp mặt phân khúc xe giá rẻ bằng Fadil

12/11/2018

VinFast vừa tung poster chính thức về mẫu xe nhỏ giá rẻ mang tên Fadil, dự kiến trình làng ngày 20/11 tới.

Mới đây, VinFast đã hé lộ hình ảnh của Falid – mẫu hatchback đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Cũng tại buổi giới thiệu LUX A2.0 và LUX SA2.0 hồi tháng 10 vừa qua, hãng xe Việt cho biết sẽ bổ sung thêm sản phẩm cỡ nhỏ mới chia sẻ nền tảng với Spark. 

VinFast sắp ra mắt mẫu xe mới cỡ nhỏ giá rẻ có tên Fadil.

VinFast sắp ra mắt mẫu xe mới cỡ nhỏ giá rẻ có tên Fadil

Vì vậy, vào sự kiện tại công viên Thống Nhất ngày 20/11 sắp tới, Falid sẽ trình làng giới yêu xe Việt cùng 2 người anh “nhà LUX”. Ngoài ra, mẫu xe máy điện Klara cũng sẽ chính thức ra mắt trong dịp này.

Theo tạp chí xe hơi Autocar của Anh, tuy chưa có xác nhận nhưng mẫu xe dự kiến sẽ lên sàn mở bán vào quý 3 năm 2019. Đồng thời VinFast sản xuất 2 phiên bản cho mẫu xe hạng A này, bao gồm: phiên bản taxi và thương mại. Ở taxi, xe sử dụng động cơ 1.0L, kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn. Ở mẫu thương mại, xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Giá bán xấp xỉ 300 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất. 

Fadil có thiết kế bên ngoài giống với Opel Karl Rocks.

Fadil có thiết kế bên ngoài giống với Opel Karl Rocks

Sự góp mặt của Falid vào đường đua phân khúc hatchback hạng A hứa hẹn sẽ tạo nên hồi gay cấn. Falid liệu đủ mạnh để “chinh chiến” với những “ông vua” doanh số tại thị trường Việt hiện nay? Điển hình như: Hyundai Grand i10 và Kia Morning và “tân binh” Toyota Wigo. 

Theo tin tức ô tô, nhiều khả năng xe được phát triển dựa trên mẫu xe giá rẻ Chevrolet Spark từ General Motors (GM).

Xem thêm

 

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu