10 mẫu xe đáng tin cậy nhất 2018, Lexus GX dẫn đầu

06/11/2018

Dựa theo báo cáo đánh giá xe hơi hằng năm của Consumer Report 2018, Lexus GX là mẫu xe đáng tin cậy nhất 2018. Trong đó, không thể thiếu các mẫu xe hybrid của Toyota.

Dưới đây là bảng xếp hạng 10 xe an toàn và đáng tin cậy nhất năm 2018

1. Lexus GX

Lexus GX - chiếc SUV body-on-frame còn lại đứng đầu BXH .

Lexus GX - chiếc SUV body-on-frame còn lại đứng đầu BXH 

Dẫn đầu danh sách là một trong số những chiếc SUV body-on-frame còn lại trên thị trường: Lexus GX. Sở hữu kích thước lớn nhưng xe có khả năng vận hành mượt mà và tăng tốc rất nhanh. Sức mạnh này được hỗ trợ bởi khối động cơ V8 dung tích 4.6 L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Lexus GX còn có thể mang lại trải nghiệm off-road với khả năng kéo lên đến gần 3 tấn. 

2. Toyota Prius C

Tiếp đến là phiên bản tiêu chuẩn Toyota Prius C.

Tiếp đến là phiên bản tiêu chuẩn Toyota Prius C

Đây là mẫu nhỏ hơn của phiên bản tiêu chuẩn thuộc họ Prius. Xe có giá bán rẻ hơn và không phải là bản thay thế cho chiếc Toyota Prius. Chiếc xe không có thiết kế cầu kỳ và thậm chí, nội thất còn có một vài chi tiết kém sang trọng. Prius C hướng đến phục vụ khách hàng sống trong đô thị, không phù hợp với những địa hình ghồ ghề. Xe tăng tốc chậm và khoang hành lý khá nhỏ. Vị trí lái và hàng ghế sau không có nhiều không gian thoải mái.

3. Toyota Prius Prime

Phiên bản plug-in hybrid Prius Prime cũng góp mặt trong danh sách.

Phiên bản plug-in hybrid Prius Prime cũng góp mặt trong danh sách

Là phiên bản plug-in hybrid của Toyota Prius, Prime có nhiều chăm chút hơn về thiết kế ngoại thất và cải tiến về trang bị tiện nghi. Bên cạnh các công nghệ mới, xe vẫn có nhược điểm về ghế ngồi, thiếu gạt nước và hệ thống giải trí không mấy tối ưu.

4. Mazda MX-5 Miata

 Mazda MX-5 Miata chen chân ở vị trí thứ 4.

 Mazda MX-5 Miata nhỏ nhắn chen chân ở vị trí thứ 4

Đứng ở vị trí thứ 4 là chiếc Mazda MX-5 Miata. Với thế hệ thứ 4 này, Mazda mang đến cho khách hàng 2 tuỳ chọn hộp số àn 6 cấp và hộp số tự động. Ngoài các điểm trừ về ghế ngồi mỏng, khả năng cách âm thiếu hiệu quả, khả năng lái cứng hay khoang cabin nhỏ, MX-5 Miata vẫn có những lợi thế đáng kể. Xe cho người lái khả năng năng xử lý kịp thời, nhanh nhẹn và chính xác. Sức mạnh công suất đã tăng từ 155 lên 181 mã lực ở phiên bản 2019 mới. 

5. Toyota Corolla

Mẫu xe đi qua nhiều thập kỉ Toyota Corolla được đánh giá ở bậc 5.

Mẫu xe đi qua nhiều thập kỉ Toyota Corolla được đánh giá ở bậc 5

Cái tên không thể thiếu trong BXH là Toyota Corolla. Liên tiếpn hiều thập kỷ sau thời điểm ra mắt, xe là một trong những sản phẩm bán chạy và ưa chuộng phổ biến nhờ mức giá hợp lý. Toyota Corolla sở hữu khong cabin thông thoáng, rộng rãi. Xe vận hành an toàn, ổn định và tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu. Tuy nhiên, hệ thống cách âm vẫn cần được cải thiện.

6. Lexus Nx

Lexus Nx - mẫu Crossover sở hữu khả năng xử lỷ nhanh nhẹn.

Lexus Nx - mẫu Crossover sở hữu khả năng xử lỷ nhanh nhẹn

Mẫu crossover cỡ nhỏ này sử dụng khối động cơ turbocharged 4 xi lanh dung tích 2.0 L cho phiên bản tiêu chuẩn Nx. Tuy khoang lái còn nhiều tiếng ồn trong lúc vận hành nhưng xe có khả năng xử lý tốt. 

7. Toyota Prius

Toyota Prius - sản phẩm hybrid đáng tin cậy nhất .

Toyota Prius - sản phẩm hybrid đáng tin cậy nhất 

Toyota Prius là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một chiếc xe an toàn với chi phí tiết kiệm. Xe nhận đánh giá là dòng hybrid chất lượng nhất trong ngành công nghiệp ô tô với khả năng xử lý mượt mà hơn các thế hệ trước. Tuy nhiên, tương tự các mẫu xe trên, Toyota Prius vẫn tồn tại thiếu sót về hệ thống cách âm, sàn xe thấp gây khó khăn cho hành khách khi ra vào. 

8. Honda Fit

Honda Fit  - mẫu xe quen thuộc đứng ở vị trí thứ 8.

Honda Fit  - mẫu xe quen thuộc đứng ở vị trí thứ 8

Sản phẩm cỡ nhỏ Honda Fit là mẫu xe đi cùng mọi thời đại. Mức tiêu thụ nhiên liệu không quá tiết kiệm nhưng xe vận hành linh hoạt và nổi bật ở hệ thống động cơ CVT. Tuy nhiên, thiết kế ghế ngồi và vị trí lái chưa thực sự đem lại thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, trang bị radio cảm ứng ở dòng EX còn thiếu thông minh và gây rắc rối khi sử dụng. 

9. Kia Sedona 

Kia Sedona có nhiều cải tiến đáng khen ở phiên bản 2019

Kia Sedona có nhiều cải tiến đáng khen ở phiên bản 2019

Kia Sedona – cái tên quá quen thuộc trong dòng minivan trên mọi thị trường. Ở phiên bản 2019, Kia tiếp tục nắm bắt tâm lý khách hàng và cho ra những điểm nâng cấp khá đáng khen. Không gian nội thất rộng rãi, cách âm khá tốt, ghế ngồi có thể lên đến 8 chiếc. Xe sử dụng động cơ V6 3.3 L sản sinh công suất tối đa đạt 276 mã lực thông qua hộp số truyền tự động 8 cấp. 

10. Toyota Highlander

Cuối cùng là Toyota Highlander - mẫu SUV 7 chỗ phổ biến.

Cuối cùng là Toyota Highlander - mẫu SUV 7 chỗ phổ biến

Đây là một trong số những chiếc SUV 7 chỗ cỡ trung khá được ưa chuộng. Xe gắn động cơ V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 8 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ trước sử dụng hộp 6 cấp. Bên cạnh đó, xe còn có tuỳ chọn động cơ hybrid. Highlander sở hữu thiết kế nội thất thông thoáng, rộng rãi cùng khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

Xem thêm:

Nguồn: vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu