Đợi Hyundai Santa 2019 quá lâu, nhiều khách hàng Việt rút cọc

11/12/2018

Hyundai Santa Fe 2019 chưa có công bố về thời gian ra mắt hay giá bán chính thức khiến nhiều khách hàng khá bất bình và quyết định rút tiền cọc, chuyển sang lựa chọn mẫu xe khác để kịp sắm sửa trước Tết.

Hơn 2 tuần kể từ thời điểm kết thúc trưng bày Hyundai Santa Fe thế hệ 2019 tại các đại lý, đến nay Hyundai Thành Công (HTC) vẫn im ắng về thời gian ra mắt cũng như giá bán chính thức của mẫu xe. Đặc biệt, trong thời điểm cận kề bước sang năm mới, nhiều người dùng nôn nóng mong có xe mới về tay nhưng vẫn phải chờ đợi không biết bao lâu. 

Hyundai Santa Fe 2019 kết thúc trưng bày vẫn chưa có thông tin ra mắt và giá bán.

Hyundai Santa Fe 2019 kết thúc trưng bày vẫn chưa có thông tin ra mắt và giá bán

Thậm chí, anh Đức – một nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai cũng cho biết chưa nhận được bất cứ thông tin gì về mẫu xe mới này, khả năng cao xe sẽ giao sau dịp Tết Nguyên Đán. Điều này đã khiến khách hàng khá bức xúc. Trên các diễn đàn của Hyundai Santa Fe, rất nhiều người dùng đã bày tỏ sự bất bình của mình khi phải chờ đợi lâu. Không ít trường hợp rút tiền đặt cọc và chuyển sang mẫu xe khác như Ford Everest hay Toyota Fortuner… để có ô tô mới trước tết. 

Anh T.A.Tuấn (Tiền Giang) là một trong số các khách hàng trên cho biết: "Tôi đã đợi chiếc xe này gần một năm, bao nhiêu clip về chiếc xe này đều xem mà đến giờ vẫn phải chờ đợi, thời điểm bán ra và giá bán đến giờ cứ hẹn đi hẹn lại". Anh nói thêm: "Hyundai Thành Công cần có một thông báo cụ thể, cứ im im như hiện tại là thiếu tôn trọng khách hàng, vì thời điểm cận Tết rất nhiều khách hàng đang cần xe". Hiện, vị khách này đang tính đến lựa chọn khác là Toyota Fortuner máy dầu. 

Cùng cảnh ngộ, anh Lã Hồng Quân cho biết đã nhanh chóng mua Toyota Fortuner sau khi rút cọc Hyundai Santa Fe 2019. Một nhân viên của đại lý Hyundai khu vực phía Nam thừa nhận tình trạng nhiều người dùng rút cọc và cho biết, ban đầu HTC đã ấn định ngày ra mắt là 10/12, tuy nhiên đến giờ chưa có thông tin gì thêm. 

Hyundai Santa Fe 2019 kết thúc trưng bày vẫn chưa có thông tin ra mắt và giá bán.

Nhiều khách hàng rút cọc Hyundai Santa Fe 2019 và chọn mua xe khác

Hyundai Santa Fe 2019 có giá bán tạm tính trong thời điểm nhận cọc dao động từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng cho trọn bộ 6 phiên bản. Tuy bản mẫu vừa kết thúc trưng bày gây nhiều xôn xao về cắt bỏ trang bị nhưng nhà sản xuất cho biết sản phẩm chính thức sẽ đầy đủ tính năng cùng cải tiến về thiết kế, công nghệ, động cơ và đặc biệt là bố trí ghế ngồi dạng 5+2 mới. 

Khối động cơ diesel dung tích 2.2L hiện hành được nâng cấp mạnh mẽ hơn, cho ra 202 mã lực công suất tối đa tại vòng tua 3.800 v/p và momen xoắn 441 Nm tại 1.750-2.750 v/p. Bộ máy này đi cùng hệ dẫn động 4 bánh HTRAC hiện đại có gắn khóa vi sai và nút bấm trên khu vực bên trái của bảng điều khiển. 

Xem thêm:

 

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu