Chevrolet Tracker 2022 đậm chất xe đua chào giá 534 triệu đồng

29/07/2021

Chevrolet Tracker có kiểu dáng thể thao, các tính năng công nghệ cao, động cơ tăng áp và ngoại hình lấy cảm hứng từ xe đua.

Chevrolet Tracker 2022 đậm chất xe đua chào giá 534 triệu đồng.

Chevrolet Tracker 2022 đậm chất xe đua chào giá 534 triệu đồng.

Tin tức về Chevrolet Tracker 2022

Theo tin tức bán xe,The Covenant Car Company Inc (TCCCI) - nhà phân phối chính thức của Chevrolet tại Philippines - đã chính thức ra mắt Chevrolet Tracker tại nước này. Trên thị trường, mẫu crossover hoàn toàn mới sẽ đối đầu với Kia Seltos, Hyundai Kona và Ford EcoSport.

Nhìn chung, Tracker kết hợp kiểu dáng thể thao, các tính năng công nghệ cao, động cơ tăng áp và ngoại hình lấy cảm hứng từ xe đua.

Không giống như Trax được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Chevrolet Tracker đến từ Trung Quốc thông qua thương hiệu SAIC. Theo Chevrolet, Tracker được chế tạo và thiết kế dành cho 'thế hệ internet'.

Chevrolet Tracker 2022 trẻ trung, năng động và "ngầu lòi".

Khi mua ô tô Chevrolet Tracker, người dùng sẽ thấy được xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu bao gồm các đường hình chữ Z và nét “chạm trổ” góc cạnh trên thân xe. Bên cạnh đó, mẫu crossover đi kèm lưới tản nhiệt lớn ở phía trước kết hợp với cản trước thể thao và hai bên là cụm đèn pha kiểu dáng đẹp.

Chevrolet Tracker có biến thể Redline mới độc quyền với thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua. Cụ thể, phiên bản Redline sở hữu lưới tản nhiệt phía trước tối màu, huy hiệu hình chiếc nơ màu đen, các điểm nhấn ngoại thất màu đỏ và lazăng 17 inch.

Chevrolet Tracker 2022 sở hữu nhiều tùy chọn và biến thể đa dạng.

Chevrolet Tracker 2022 sở hữu nhiều tùy chọn và biến thể đa dạng.

Bên trong, Chevrolet Tracker đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MyLink 8 inch. Theo đó, hệ thống này hỗ trợ Apple CarPlay, Bluetooth, radio AM/FM và USB. Trong khi đó, ghế có chất liệu kết hợp giữa da và vải nhưng vô lăng được bọc da hoàn toàn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, camera lùi, gương chiếu hậu có sưởi và 4 cổng USB.

Dưới nắp ca-pô, mẫu xe Chevrolet mới trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh. Động cơ này tạo ra công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm. Giới banxe cho biết, để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, xe có điều khiển start/stop tự động.

Chevrolet Tracker 2022 nhanh nhạy và tiết kiệm nhiên liệu.

Chevrolet Tracker 2022 nhanh nhạy và tiết kiệm nhiên liệu.

Về mặt an toàn, Chevrolet Tracker sở hữu phanh ABS, ESC với kiểm soát độ bám đường, giảm thiểu lật xe, kiểm soát trượt bánh nâng cao, kiểm soát phanh khi vào cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh gấp. Được biết, xe cũng trang bị tiêu chuẩn với chế độ bảo hành 5 năm.

Xem thêm: Các hãng ô tô đua nhau bán xe online để thích ứng với thời cuộc

(Nguồn ảnh: AutoIndustriya)

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu