Chevrolet Trailblazer 2019 giảm gần 300 triệu đồng tại đại lý

11/12/2020

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đang được các đại lý tung ưu đãi lớn dịp cuối năm với mức giảm giá sâu nhất từ trước tới nay, chạm mốc 300 triệu đồng.

Theo thông tin banxe, hiện mẫu xe Chevrolet Trailblazer đang nhận được ưu đãi lớn tại đại lý với mức giảm giá lên đến gần 300 triệu đồng. Cụ thể, nhân viên tư vẫn một số đại lý đang cháo bán mẫu SUV 7 chỗ này với giá từ 780-809 triệu đồng cho bản LTZ, trong khi giá niêm yết lên đến 1.066 tỷ đồng.

Mức giảm giá tiền mặt cho mẫu SUV xuất xứ Mỹ trên sẽ dao động từ 257-286 triệu đồng, tùy theo chính sách bán hàng của từng đại lý cụ thể. Đây ghi nhận là chương trình giảm giá tiền mặt sâu nhất trong lịch sử của Trailblazer tại Việt Nam.

Song, những chiếc Chevrolet Trailblazer nằm trong diện giảm giá thuộc đời sản xuất 2019, có sự hạn chế cả về số lượng lẫn màu sắc. Do đó, khách hàng đến sớm sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn được màu xe ưng ý.

Chevrolet Trailblazer LTZ 2019

Chevrolet Trailblazer LTZ 2019 giảm gần 300 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Internet

Chevrolet Trailblazer đang được phân phối bởi VinFast. Mẫu xe này vốn có 3 phiên bản là MT LT, LT, LTZ. Tuy nhiên, tin tức ô tô cho biết, tại Việt Nam hiện chỉ có bản LTZ, 2 bản còn lại đã không được nhập khẩu về nước nữa.

Tham chiến tại phân khúc SUV 7 chỗ, Chevrolet Trailblazer phải cạnh tranh với loạt cái tên "máu mặt" như Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mazda CX-8.

Dù sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cũng như chịu hạ mình giảm giá không ít lần, song Chevrolet Trailblazer vẫn khá lép vế so với các đối thủ cùng nhóm về doanh số bán. Giới thạo xe cho hay, dù giảm giá xuống ngang bằng với các mẫu xe hạng C nhưng Trailblazer chưa thể gây sự chú ý đến người mua.

Nhiều khách hàng cho rằng, tình trạng ế ẩm này ắt sẽ khiến mẫu SUV Mỹ phải tiếp tục giảm giá. Do đó, họ tiếp tục tâm lý chờ đợi những động thái tiếp theo từ phía đơn vị phân phối.

Chevrolet Trailblazer sở hữu ngoại hình của một người đàn ông trưởng thành, oai phong, lịch lãm, mạnh mẽ với những đường gân dập nổi đúng chất SUV. 

Bước vào khoang lái, xe được trang bị loạt tính năng hiện đại như ghế lái chỉnh điện 6 hướng, cụm đồng hồ hiển thị thông tin lớn, thiết kế sang trong. 

Người dùng có thể khởi động Trailblazer ngay cả khi đứng cách 100m nhờ chìa khóa điện từ và xe sẽ tự động tắt nếu không có người ngồi trong vòng 10 phút.

Định vị xe cũng là một trong những tính năng nổi bật được trang bị trên Chevrolet Trailblazer. Tính năng này sẽ giúp ông chủ tìm được xe ngay cả ở những bãi đỗ đông đúc và giúp tăng khả năng quan sát trong khu vực bóng tối.

Hệ thống màn hình thông tin giải trí 8 inch, tích hợp điện thoại và điều khiển bằng giọng nói, mang đến cho người ngôi trên xe một hành trình tuyệt vời.

>> Mua Suzuki Ertiga trong tháng 12 nhận ngay ưu đãi 42 triệu đồng

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu