Chevrolet Trax 5 chỗ - Chiếc SUV cỡ nhỏ cho đô thị

08/07/2017

Chevrolet Trax có thiết kế nhỏ gọn, đặc trưng thiết kế kiểu Mỹ. Trax thuộc dòng SUV cỡ nhỏ, phát triển mạnh ở đô thị nằm cùng phân khúc với Suzuki Vitara, Ford EcoSport.

Nội thất của Chevrolet Trax 5 chỗ 

Xe có thiết kế nội thất rộng rãi, tầm nhìn được mở rộng hơn so với các xe cùng phân khúc. Xe thiết kế 5 chỗ, ghế bọc da kết hợp nỉ. Vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng.
Xe được trang bị công nghệ MyLink thế hệ mới nhất có hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Phần ốp nhựa ở các cánh cửa không ăn nhập với bảng điều khiển. Hàng ghế thứ hai của xe có khoảng để chân cho người trên 1,7 m khá thoải mái.
Chevrolet Trax 5 chỗ trang bị vô lăng trợ lực điện cho cảm giác lái đánh lái khá nhẹ, phù hợp đi trong khu phố đông đúc, chật hẹp đặc biệt là phụ nữ. Bán kính vòng cua nhỏ giúp Trax dễ xoay sở, độ chính xác tốt nhưng chưa thể bằng EcoSport.

Chevrolet Trax 5 chỗ

Ô tô Chevrolet Trax nhập khẩu đời 2017, 5 chỗ gầm cao

Hệ thống an toàn của Chevrolet Trax 5 chỗ 

Xe Chevrolet Trax 5 chỗ được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống điều khiển lực phanh khi vào đường cua CBC, hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng SLS. Hệ thống chống trượt TCS, hệ thống kiểm soát phanh động cơ, hệ thống chống lật ROM. Hệ thống hỗ trợ khỏi hành ngang dốc HSA, xuống dốc HDC. Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo camera lùi và 6 túi khí.

Chevrolet Trax 5 chỗ

Phiên bản xe Chevrolet Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink

Hiện nay, Chevrolet Trax 5 chỗ có giá bán trên thị trường với một mức giá duy nhất là 769 triệu đồng.

Giá bán của Chevrolet Trax 5 chỗ khá cao so với đối thủ trong phân khúc. Đây được coi là điểm khá bất lợi của Trax, hơn nữa trang bị tiện nghi đơn giản chưa có nhiều nhưng bù lại xe có sức hút mạnh mẽ của một cái tên mới còn có ưu thế bề mặt xuất xứ, khả năng vận hành, an toàn tốt nhất khu vực. Chevrolet Trax 5 chỗ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho các gia đình trẻ sống ở khu đô thị mới đề cao giá trị cốt lõi của một mẫu xe đa chức năng, đáp ứng nhiều mục đích đi lại khác nhau trong cuộc sống của các gia đình trẻ.

>>>Xem thêm: Toyota Yaris 2010 "Nữ hoàng" dòng xe nhỏ chốn thành thị

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu