Cuộc cách tân mạnh mẽ của Toyota Yaris 2013

06/07/2017

Toyota Yaris 2013 ra mắt đã tạo nên một cơn sốt cháy hàng và vượt qua nhiều đối thủ đình đám cùng phân khúc. Đánh giá Toyota Yaris 2013 chi tiết về nội ngoại thất để thấy được những điểm nổi bật của dòng xe này.

Trẻ trung hơn vể kiểu dáng, năng động trong vận hành dù chỉ sở hữu động cơ 1,3 lít đi kèm là các tính năng tiện ích nổi bật là những gì khách hàng đánh giá về Toyota Yaris 2013. Xe luôn trong tình trạng cháy hàng. Chỉ trong tháng đầu tiên sau khi ra mắt thị trường xe đã làm khuynh đảo phân khúc hatchback hạng nhỏ với doanh số gần 200 chiếc, vượt mặt nhiều đối thủ đình đám như : Ford Fiesta, Mazda2 hay Mitsubishi Mirage…

Ngoại thất trẻ trung, cá tính của Toyota Yaris 2013

Nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, khung viền mạ bạc tích hợp logo kéo dài xuống tận cản trước khiến xe Toyota Yaris 2013 trẻ trung, cá tính hơn. Ngoài những đường gân chạy dọc thân xe, Yaris 2013 còn toát lên vẻ hài hòa khi sử dụng cụm đèn hậu hình chữ L ôm trộm phần đuôi xe.

Toyota Yaris 2013

Ngoại thất Yaris 2013 trẻ trung, cá tính hơn với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn

Nội thất tích hợp tiện ích của Toyota Yaris 2013

Với tổng thể chiều dài tăng thêm 330 mm so với phiên bản cũ, Yaris 2013 tạo không gian thoải mái, dễ chịu hơn cho cả người lái và hành khách hàng ghế sau xe. Khoang hành lý có dung tích tăng thêm 79 lít giúp thuận tiện hơn trong việc chở hành lý cho gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình. Xe được trang bị vô lăng ba chấu tích hợp đầy đủ các nút bấm khởi động điều hòa, nút chỉnh âm thanh, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa. đâu đọc USB có kết nối Bluetooth…  

Toyota Yaris 2013

Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn nhờ chiều dài tổng thể tăng 330 mm so với thế hệ trước  

>>> Có thể bạn muốn biết: Đánh giá Mazda CX-9 2013: Cơn gió mới đến từ Nhật Bản

Khả năng vận hành linh hoạt, an toàn của Toyota Yaris 2013

Xe được trang bị động cơ 1.3L nên khá yếu khi phải mất đền gân 6 giây xe mới có thể đi được tốc độ từ 0-50 km/giờ. Với động cơ này cho thấy sự linh hoạt với cảm giác vô lăng nhạ nhàng, dễ đánh lại trên những con phố chật hẹp, đông đúc người. Bên cạnh đó với vòng quay là 5,1m Toyota Yaris 2013 cho thấy khả năng xoay sở rất linh hoạt khi đo trên phố.

Khả năng vận hành củaToyota Yaris 2013

Với động cơ 1.3 lít, chiếc hatchback Yaris 2013 tỏ ra "khá đuối” mỗi khi tăng tốc

Tiếng ồn trong carbin của xe cũng được giảm đáng kể khi Toyota Yaris 2013 được trang bị hệ thống treo kiểu McPherson. Yếu tố này làm tăng tính thể thao cho xe, giúp xe giảm được những cú xóc bất ngờ trên những tuyến đường xấu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vô cùng hợp lý ở 5.7 lít/100 km, con số này đã xếp Toyota Yaris 2013 vào trong danh sách những dòng xe tiết kiệm nhiêu liệu nhất hiện nay.

Với thiết kế thanh lịch, trẻ trung phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi, khả năng vận hành linh hoạt với cảm giác lái xe thoải mái, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu hơn trước Toyota Yaris 2013 thực sự là mẫu xe lý tưởng được săn đón nhiều nhất trong giới trẻ hiện nay. Hy vọng thông tin bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

>>>Xem thêm: Tháng 7/2017: Toyota Việt Nam tiếp tục giảm giá mạnh

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu