Đại lý giảm giá Suzuki Ciaz tới 40 triệu đồng

05/04/2021

Suzuki Ciaz hiện đang được một số đại lý tung ưu đãi lớn trong tháng 4/2021, cao nhất lên tới 40 triệu đồng.

Theo tin tức bán xe, hiện một số đại lý đang tung ưu đãi lớn cho Suzuki Ciaz trong tháng 4/2021. Cụ thể, mức giảm giá cao nhất lên tới 40 triệu đồng.

Suzuki Ciaz tại Việt Nam hiện là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản duy nhất cùng giá bán lẻ đề xuất ở mức 529 triệu đồng.

Sau khi giảm 40 triệu đồng tại đại lý, giá Suzuki Ciaz sẽ trở về mức 489 triệu đồng, tức gần bằng bản thấp nhất của đối thủ Toyota Vios (478 triệu), bản tầm trung của Hyundai Accent (472,1 triệu đồng) và thấp hơn hẳn Honda City bản tiêu chuẩn (529 triệu đồng).

Được biết, đây là mức giảm lớn nhất từ trước tới nay, đưa giá Suzuki Ciaz trở về đáy mới.

Dù là mẫu ô tô tham chiến tại phân khúc sedan - B từ khá lâu, song doanh số Ciaz vẫn luôn dậm chân tại chỗ và liên tục chịu cảnh đội sổ của nhóm.

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz giảm giá tới 40 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Tin tao oto.com.vn

Kết thúc năm 2020, trong khi chúng bạn đều sở hữu kết quả bán nghìn xe, cao là 30.251 chiếc (Vios), 20.776 chiếc (Accent); bình thường là 8.334 (Soluto), 5.589 (City); ít hơn cũng phải 4.832 (Attrage), 2.779 (Mazda 2) thì Ciaz chỉ lẹt đẹt ở mức 291 (chiếc).

Bước sang năm 2021, Suzuki Ciaz vẫn chưa thể thay đổi được tình cảnh của mình khi vẫn phải chịu cảnh đứng bét bảng về doanh số bán toàn phân khúc với lượng xe chốt đơn trong tháng 1 và 2 lần lượt là 147 và 42 (chiếc).

Dù sở hữu giá bán không phải là cao nhất nhóm, lại thường xuyên nhận ưu đãi giảm giá từ phía đại lý nhưng Ciaz vẫn không được nhiều người Việt ưa chuộng. 

Điều này theo giới banxe có lẽ là do mẫu ô tô này còn thua thiệt khá nhiều so với đối thủ về cả thiết kế (có phần đơn điệu) lẫn tính năng, trang bị.

Ở thế hệ mới nhất ra mắt hồi tháng 9/2020, Suzuki Ciaz sở hữu chiều dài cơ sở rất ấn tượng, đạt 2.650 (mm), cao nhất phân khúc. Con số này cũng mang đến cho mẫu sedan B Nhật Bản một khoang nội thất vô cùng thoáng, rộng.

Ciaz cũng được đánh giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc khi có khoảng sáng gầm xe khá lớn, 160 mm, giúp xe dễ dàng vượt qua những cung đường xấu.

Một điểm đáng ghi nhận về trang bị bên ngoài của Suzuki Ciaz chính là cụm đèn pha full LED Projector với đèn ban ngày, điểm vốn ít có trên các đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất Suzuki Ciaz được trang bị ghế và vô-lăng bọc da, thiết kế có phần đơn giản với màn hình giải trí chạy Android, hệ thống đa thông tin, kết nối giải trí Wifi/4G.

Dưới nắp ca-pô Suzuki Ciaz là cỗ máy xăng 1.4L WT, sản sinh công suất tối đa 92 mã lự, mô-men xoắn 130Nm. Động cơ này khiến Ciaz yếu hơn các đối thủ, thậm chí chỉ bằng với mẫu xe cỡ A như VinFast Fadil.

>> Giá Honda HR-V giảm mạnh tại đại lý, cao nhất 130 triệu đồng

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu