Đánh giá xe Kia Rio 2018: Thân thiện, nhiều tính năng hiện đại

23/11/2018

Kia Rio 2018 không được hãng xe Hàn phân phối chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên một số đại lý vẫn tiến hành nhập khẩu khi khách hàng có nhu cầu. Theo đánh giá chung của khách hàng, Kia Rio 2018 sở hữu vẻ ngoài thân thiện, trang bị nhiều tính năng và động cơ, dễ dàng chinh phục khách hàng.

Đánh giá xe Kia Rio 2018 về ngoại thất

Nếu lướt qua trên phố vô tình gặp phải bạn sẽ dễ dàng nhận ra Kia Rio 2018 bởi cụm lưới tản mũi hổ vốn đã trở thành quá quen thuộc 
Hốc hút gió của xe được thiết kế to hơn mang đến sự nam tính và mạnh mẽ. Với những ai yêu thích đèn pha dạng bi cầu đẹp mắt thì việc Kia Rio 208 chỉ được trang bị đèn dạng chóa được xem là điểm lùi đáng kể, dù bao quanh cụm đèn này là một dải đèn LED hình chữ U hiện đại đi chăng nữa. Đuôi xe, thiết kế cụm đèn hậu cũng được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đồng thời được tái thiết kế sắc sảo và thon gọn hơn. 
Ngoài việc thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với bản cũ, các thông số về kích thuwos của xe cũng có sự điều chỉnh nhất định, điều này hứa hẹn mang tới một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn cho cả người lái và khách hàng. 

Kia Rio 2018

Kia Rio 2018

Đánh giá xe Kia Rio 2018 về nội thất

Kia Rio 2018 đã được hãng xe Hàn gia tăng thêm chiều dài cơ sở, đem lại không gian rộng rãi hơn, các ghế ngồi trên xe được bọc với các đường chỉ thêu trang trí đẹp mắt. 
Kia Rio 2018 sở hữu nhiều trang bị chú ý đó là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, hệ thống nhận diện giọng nói UVO3 hiện đại, Apple Carplay hỗ trợ kết nối điện thoại iPhone và Android Auto cho các dòng điện thoại Android…
Kia Rio 2018 sử dụng dàn âm thanh chất lượng cao với 6 loa cực đỉnh, radio có khả năng kết nối vệ tinh, hỗ trợ hàng loạt phương thức chơi nhạc thông dụng hiện nay như kết nối USBm đinh vị MP3, điều chỉnh lượng âm thanh và bài hát ngay trên vô lăng...

Kia Rio 2018: Bắt mắt trong từng đường nét thiết kế

Kia Rio 2018: Bắt mắt trong từng đường nét thiết kế 

Đánh giá xe Kia Rio 2018 về khả năng vận hành

Kia Rio 2018 sử dụng động cơ I4 dung tích 1.6L được bổ sung thêm công nghệ mang đến công suất  tối đa 130Nm, mô men xoắn cực đại 161 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động và hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động bánh trước. 
Mức tiêu hao nhiên liệu Kia Rio 2018  là 8,4 lít/100km đối với đường trường trong khu đô thị, 6,3 lít/100km đường cao tốc chon thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. 

Kia Rio 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Kia Rio 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất 

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 2018: Mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C

Khả năng tương thích với mọi điều kiện đường sá của xe khá tốt, mang đến cảm giác điều khiển nhẹ nhàng và êm ái ngay cả với những khách hàng mới. 
Với những ưu điểm vượt trội trên về ngoại thất, nội thất cùng động cơ vận hành, Kia Rio 2018 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu