Hyundai Elantra 2021 thêm biến thể mới

31/05/2021

Hyundai Elantra 2021 tại Malaysia sử dụng động cơ xăng Smartstream kết hợp với hộp số vô cấp thông minh (iVT).

Hyundai Elantra 2021 thêm biến thể mới.

Hyundai Elantra 2021 thêm biến thể mới.

Theo tin tức bán xe, Hyundai Elantra 2021 đã được bổ sung thêm biến thể mới tại Malaysia. Trước đó, mẫu xe phân khúc C chỉ có sẵn dưới dạng 1.6L Premium. Mặc dù cũng được nhập khẩu nguyên chiếc nhưng biến thể 1.6L Executive mới có giá rẻ hơn, ở mức 139.888 RM (784 triệu đồng).

Về ngoại thất, rất khó nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa biến thể 1.6L Premium cũ và biến thể 1.6L Executive mới của Hyundai Elantra 2021. Cụ thể, cả hai đều có chung la-zăng hợp kim 17 inch, đèn pha LED, thiết kế góc cạnh và thậm chí có cùng màu ngoại thất: Polar White, Amazon Grey, Electric Shadow và Intense Blue.

Về mặt hiệu suất, Hyundai Elantra 2021 tại Malaysia sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.6L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên mới. Với công suất 121 mã lực và mo-men xoắn 154Nm, động cơ này sẽ kết hợp với hộp số vô cấp thông minh (iVT).

Hyundai Elantra 2021 bản mới giá hấp dẫn hơn.

Hyundai Elantra 2021 bản mới giá hấp dẫn hơn.

Về nội thất, giới banxe cho biết, do được định vị thấp hơn, biến thể 1.6L Executive mới của Hyundai Elantra 2021 đã thay thế ghế bọc da sang trọng với chức năng chỉnh điện bằng ghế bọc vải có thể chỉnh tay. Bên cạnh đó, xe cũng không có đế sạc điện thoại thông minh không dây và gương chiếu hậu với công nghệ điện sắc (electrochromic).

Ở phía trước người lái, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn bộ đã được thay thế bằng đồng hồ analog truyền thống hơn mặc dù biến thể mới của Hyundai Elantra tại Malaysia vẫn có màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. Đáng chú ý, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch có hỗ trợ cả kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra 2021 điều chỉnh trang bị kèm theo để phù hợp với giá thành ưu ái hơn.

Về tính năng an toàn, mẫu xe hơi mới Hyundai Elantra 1.6L Executive đi kèm 6 túi khí, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và kiểm soát hành trình thụ động thông thường. Đáng tiếc là xe thiếu các tính năng cao cấp hơn như phanh khẩn cấp tự động (AEB), hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Ông Low Yuan Lung - Giám đốc điều hành Hyundai Malaysia nói: “Chúng tôi có số lượng lớn khách hàng quan tâm đến Elantra mới và mong muốn về mức giá thấp hơn. Hyundai Elantra là xe CBU được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, do đó tỷ giá hối đoái có ảnh hưởng đến cách hãng định giá xe. Phải nói rằng, chúng tôi muốn làm cho Elantra có thể dễ tiếp cận hơn với khách hàng bằng cách giới thiệu biến thể mới này”.

Xem thêm: Honda CR-V nhận ưu đãi “khủng” từ đại lý, cao nhất 140 triệu đồng

(Nguồn ảnh: CarList)

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu