Isuzu D-Max 2021 chính thức nhận cọc tại đại lý, giá từ 630 triệu đồng

09/02/2021

Sau khi những hình ảnh cập cảng bị rò rỉ, mới đây các đại lý đã chính thức chào bán Isuzu D-Max 2021 với giá từ 630 triệu đồng.

Thông tin banxe cho biết, hiện đã có một số đại lý nhận đặt cọc Isuzu D-Max 2021 sau thời gian ngắn những hình ảnh cập cảng của mẫu xe này được rò rỉ.

Theo thông tin tiết lộ từ phía tư vấn viên của đại lý, Isuzu D-Max sẽ có 3 phiên bản là LS MT, LS AT và LS AT Type Z với giá khởi điểm dự kiến từ 630 triệu đồng, tức cao hơn giá đang bán 35 triệu.

Tuy nhiên, mức điều chỉnh giá này được cho là hoàn toàn phù hợp với những cải tiến mà hãng đã mang lại cho thế hệ mới của D-Max.

Cụ thể, từ những thông tin về thông số kỹ thuật Isuzu D-Max 2021 được cánh săn tin cho biết trước đây, mẫu bán tải Nhật nhận được cuộc cải cách lớn cả từ ngoại hình cho đến nội thất và cả động cơ lẫn tính năng an toàn.

Về ngoại hình, D-Max trở nên hiện đại, sang trọng và năng động hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm với phần đầu gần như được làm mới toàn bộ. 

Isuzu D-Max 2021

Isuzu D-Max 2021 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, hiện đại.
Ảnh: Internet

Lưới tản nhiệt tinh chỉnh lại sành điệu hơn; cản trước, cản sau sơn đen; đèn chiếu sáng bi-LED projector, đèn ban ngày, đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

Thân xe là bộ càng 5 chấu đơn 18 inch với phần vòm bánh được ốp nhựa đen, nhấn mạnh vào vẻ khỏe khoắn của chiếc D-Max thế hệ mới.

Khoang nội thất cũng nhận được nhiều điểm mới đáng kể như vô-lăng, đồng hồ hiển thị thông tin lái tinh chỉnh; màn hình thông tin giải trí kích thước 9 inch, tương thích Apple CarPlay.

Riêng trên bản cao cấp Type Z còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh, đề nổ dạng nút bấm, đèn pha tự động, điều hòa 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 8 loa.

Động cơ Isuzu D-Max 2021 là cỗ máy diesel 1,9 lít, sản sinh công suất cực đại 150 PS, mô-men xoắn 350 Nm. Cả 3 bản đều dùng chung cỗ máy này, trong đó bản MT sử dụng số sàn 6 cấp, bản AT dùng số tự động 6 cấp.

D-Max cũng được bổ sung thêm một số tính năng an toàn mới như cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau, 7 túi khí trên bản Type Z.

Isuzu D-Max dù rất thành công tại thị trường Thái Lan song lại rất ế ẩm trên dải đất hình chữ S khi luôn luôn phải đội sổ bảng xếp hạng doanh số phân khúc và thường xuyên góp mặt ở top bán ế toàn thị trường.

Những cải tiến mang tính đột phá ở thế hệ mới cùng giá bán rẻ hơn đối thủ cùng nhóm hy vọng sẽ trở thành đòn bẩy giúp D-Max thay đổi số phận tại Việt Nam trong năm 2021.

Dưới đây là bảng giá Isuzu D-Max 2021 đang được các đại lý chào hàng do tin tức bán xe cập nhật:

Phiên bản  Giá mới  Giá cũ  Chênh lệch
D-Max LS MT  630  595  +35
D-Max LS AT  650   620  +30
D-Max LS AT Type Z  790  759  +31

>> Bảng giá và ưu đãi xe Kia tháng 2/2021

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu