MG ZS nhập khẩu Trung ưu đãi gần 100 triệu đồng tại đại lý

18/02/2021

Khi bản nhập Thái ra mắt hồi đầu tháng 1, MG ZS bản nhập Trung ngay lập tức được các đại lý tung ưu đãi lớn, lên tới gần 100 triệu đồng.

Thông tin banxe cho biết, hiện một số đại lý phân phối MG ZS bản nhập Trung đang tung loạt ưu đãi lớn nhằm thu hút khách hàng.

Cụ thể, khách mua xe trong tháng 2/2020 sẽ nhận tổng ưu đãi chạm mốc gần 100 triệu đồng. Trong đó, giảm trực tiếp 48 triệu tiền mặt, tặng phụ kiện đi kèm trị giá từ 20-50 triệu đồng, bao gồm: thẻ bảo dưỡng, tấm dán cách nhiệt, thảm trải sàn. Ưu đãi tại mỗi đại lý là khác nhau, tùy theo chính sách của từng đơn vị cụ thể.

Tuy nhiên, phía đại lý cho biết ưu đãi trên chỉ áp dụng cho bản tiêu chuẩn với 2 tùy chọn màu xanh và đen, bản trung và cao cũng như các màu ngoại thất khác hiện đã hết hàng.

MG ZS bản tiêu chuẩn có giá niêm yết chính hãng là 518 triệu đồng, tuy nhiên con số này hiện chỉ còn 470 triệu đồng nhờ ưu đãi từ phía đại lý. Mức giá này chỉ tương đương, thậm chí là thấp hơn mẫu sedan B.

MG ZS màu đen

MG ZS màu đen, nhập khẩu Trung Quốc nhận ưu đãi gần 100 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Tinxe

Theo tin tức bán xe, nếu không quá để ý đến yếu tố thương hiệu thì việc sở hữu một chiếc SUV đô thị với giá chỉ 470 triệu đồng thực sự là quá hời.

Sở dĩ các đại lý buộc phải tự cắt máu để đẩy những chiếc MG ZS nhập Trung là vì bản nâng cấp của mẫu xe này vừa mới ra mắt ngày 8/1 vừa qua với nhiều tinh chỉnh nổi bật. Thêm vào đó, bản này lại được nhập Thái.

Cập nhật thông tin giá bán xe MG tại : MG Tây Sài Gòn

Tâm lý người tiêu dùng Việt từ trước đến nay vẫn chuộng hàng nhập Thái hơn hàng Trung Quốc. Do đó, các đại lý phải tung ưu đãi lớn nhằm đẩy hết lượng hàng tồn kho còn lại và nhập bản mới về bán.

Ở đời nâng cấp nhập Thái này, MG ZS chỉ còn 2 phiên bản thay vì 3 như trước. Giá niêm yết của từng bản như sau:

MG ZS 1.5 2WD LUX: 615 triệu đồng
MG ZS 1.5 2WD COM: 569 triệu đồng

Đây thực sự là mức giá vô cùng cạnh tranh khi đặt cạnh loạt đối thủ cùng phân khúc SUV-B như Kia Seltos (589-719 triệu đồng), Ford EcoSport (603-686 triệu đồng), Hyundai Kona (636-750 triệu đồng), Toyota Corolla Cross (720-918 triệu đồng).

Tuy vậy, doanh số MG ZS tại Việt Nam vẫn khá lẹt đẹt và chưa có cửa cạnh tranh với những cái tên cùng nhóm nêu trên. Một trong những lý do được cho là vì nhập khẩu Trung Quốc.

Hy vọng bản nhập khẩu Thái sẽ giúp ZS khẳng định được tên tuổi tại phân khúc nói riêng và trên thị trường Việt thời gian tới nói chung.

>> Ô tô Suzuki nhận ưu đãi lớn ngày cận Tết

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu