Ô tô Suzuki nhận ưu đãi lớn ngày cận Tết

02/02/2021

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc sắm xế cưng chơi Tết, Suzuki đã tung ra loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn trị giá tới 42 triệu đồng trong dịp cuối năm Âm lịch.

 

Thông tin banxe cho biết, Suzuki Việt Nam vừa mới tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm của hãng nhân dịp đầu năm mới. Theo đó, chương trình ưu đãi gồm nhiều nội dung phong phú như hỗ trợ 50-100% phí trước bạ, tùy mẫu và phiên bản xe cụ thể; hỗ trợ lãi suất vay 0 đồng trong vòng 6 tháng đầu; tặng bảo hiểm vật chất...

Các mẫu xe nằm trong diện ưu đãi cụ thể như sau:

Suzuki Ertiga MT và Ertiga Sport được hỗ trợ 50% phí trước bạ và lãi suất vay 0 đồng trong 6 tháng đầu tiên. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 42 triệu đồng. 

Như vậy, khách mua bản MT và Sport của mẫu MPV này chỉ phải chi khoản tiền trị giá 457,9 và 517, triệu đồng thay vì mức 499 và 559 như trước đây.

Suzuki

Suzuki Việt Nam tung ưu đãi lớn cho nhiều dòng xe dịp cuối năm.
Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Suzuki Ertiga vốn là mẫu xe sở hữu giá bán thấp nhất phân khúc MPV tại Việt Nam. Sau ưu đãi, Ertiga càng có lợi thế hơn hẳn các đối thủ về giá khi Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush đang nương ở mức lần lượt là 555 và 633 triệu đồng.

Suzuki Ciaz nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% phí trước bạ và gói bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi tương đương 35 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi của hãng giúp giá Suzuki Ciaz trở về mức 494 triệu đồng thay vì 529 triệu, đồng thời rút ngắn khoảng cách về giá so với các đối thủ cùng phân khúc sedan B như Honda City (525 triệu đồng), Toyota Vios (490 triệu đồng).

Khách hàng chọn mua Suzuki XL7 trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được quà tặng bảo hiểm vật chất cùng lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu. Tổng ưu đãi tương đương 25 triệu đồng.

Giá Suzuki XL7 sau ưu đãi sẽ trở về mức 564,9 triệu thay vì 589 triệu đồng. XL7 là một trong những mẫu MPV ăn khách tại thị trường Việt. Hiện xe được đưa về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc với một phiên bản động cơ duy nhất.

Theo tin tức ô tô, đại diện Suzuki Việt Nam cho biết, hãng dự định sớm cho ra mắt XL7 2021 đến người tiêu dùng, song vì đại dịch Covid nên sự kiện đành phải diễn ra lặng lẽ vào một đêm cuối tháng 4/2021.

Suzuki Swift nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất vay 0 đồng cùng gói quà tặng bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi tương đương 25 triệu đồng. Nhờ đó, giá mẫu hatchback B này trở về mức từ 474 triệu đồng thay vì 499 triệu.

Với dòng xe tải hạng nhẹ Suzuki Carry Truck, hãng sẽ hỗ trợ người mua 100% phí trước bạ và các khoản phí khác, trị giá 27,5 triệu đồng (đã có VAT). Chương trình áp dụng cho tất cả các loại thùng của model 2020.

Các bản Carry Blind Van và Carry Pro cũng nhận được ưu đãi 100% phí trước bạ và các khoản phí khác, tương đương 33,8 và 25 triệu đồng (đã có VAT). Ưu đãi cũng được áp dụng cho tất cả các loại thùng thuộc đời 2020.

>> Mitsubishi Xpander là xe nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam 2020

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu