Mitsubishi Attrage Premium chào khách Việt, giá 485 triệu đồng

23/02/2021

Mitsubishi Attrage Premium chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với loạt tính năng an toàn hiện đại.

Tin tức bán xe cho biết, Mitsubishi Attrage Premium đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ngày 22/2/2021 với giá bán 485 triệu đồng. Được biết, đây là bản cập nhập thêm trang bị của Attrage CVT nên không có nhiều thay đổi về ngoại - nội thất.

Cụ thể, Mitsubishi Attrage Premium sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm, khoảng sáng gầm 170mm.

Ngoại hình Attrage bản mới vẫn là những đường nét thiết kế quen thuộc trên 2 bản MT và CVT đang lưu hành. Tức lưới tản nhiệt hình chữ X với các thanh ngang mạ crôm khỏe khoắn, sang trọng.

Hệ thống chiếu sáng ngoài việc giữ lại phong cách thiết kế góc cạnh, đèn định vị, đèn hậu LED, đèn báo rẽ halogen, Mitsubishi đã bổ sung thêm tính năng cảm biến bật tắt đèn tự động, cảm biến gạt mưa tự động cho Attrage Premium.

Mitsubishi Attrage Premium

Mitsubishi Attrage Premium bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn đáng giá.
Ảnh: Mitsubishi Việt Nam

Phần thân và đuôi xe Mitsubishi Attrage Premium nổi bật với bộ la-zăng hợp kim đa chấu 15 inch, ăng-ten vây cá mập…

Khoang nội thất Attrage Premium dường như được bê nguyên từ Attrage CVT với chất liệu nhựa chủ đạo, ghế bọc da trần chỉ khác màu nổi bật. Cùng với đó là loạt trang bị như nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 6,8 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 4 loa…

Động cơ Premium là cỗ máy xăng 1.2L vốn quen thuộc, cho công suất cực đại 78 mã lực, mô-men xoắn 100 Nm. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT.

Nâng cấp đáng kể nhất ở Mitsubishi Attrage Premium chính là hệ thống an toàn với loạt tính năng hiện đại, chưa từng xuất hiện trên bản MT cũng như CVT. Các tính năng này bao gồm:

- Cân bằng điện tử,
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp,
- Nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước. 

Theo đánh giá của giới banxe, với lượng tiện nghi này, Attrage Premium trội hơn hẳn đối thủ ngang tầm Kia Soluto.

Mitsubishi Attrage Premium cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá 485 triệu, đắt hơn bản CVT 25 triệu đồng.

Tham chiến tại phân khúc sedan B, Mitsubishi Attrage tỏ ra khá yếu thế trước loạt đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City.

Đơn cử như trong tháng 1 vừa qua, Attrage chỉ chốt đơn thành công 275 xe trong khi doanh số Vios, Accetn và City lần lượt đạt tới 1.345, 1.799 và 1.579 (chiếc).

Sự xuất hiện của bản Premium, cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng cũng như bổ sung nhiều tính năng hy vọng sẽ trở thành đòn bẩy giúp Mitsubishi Attrage cải thiện kết quả bán hàng ở thời gian tới.

>> Mitsubishi Outlander 2021 chính thức ra mắt toàn cầu

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu