So sánh đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 với phiên bản đặc biệt

10/05/2019

Suzuki Ciaz 2019 nằm trong phân khúc xe hạng B ra mắt thị trường với kỳ vọng sẽ thay đổi cục diện cho hãng xe đến từ Nhật Bản. Dưới đây là chi tiết đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 về thiết kế, trang bị động cơ mời các bạn cùng tham khảo.

1. Ngoại thất của xe Suzuki Ciaz 2019

Theo nhận định của nhiều chuyên gia và người dùng mà banxe.info được biết thì Suzuki Ciaz 2019 vẫn giữ lối thiết kế bảo thủ và không khác nhiều so với thế hệ trước. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt trải được cũng cố với các dải crom khiến mặt trước chiếc xe thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn. Hệ thống đèn LED được trang bị cho đèn ban ngày, đèn pha và đèn sương mù. Các thanh ngang trên lưới tản nhiệt cũng được thay thế bằng họa tiết thiết kế nhiều khúc với logo S đặt chính giữa.

Xe Suzuki Ciaz 2019

Suzuki Ciaz 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4490 x 1730 x 1475 mm. Hốc hút gió được crom với các đường nét dứt khoát, cùng đèn sương mù ấn tượng. Thiết kế mới cho lazang kim loại tổng hợp 16 inch, những đường nét được chạm trổ vẫn được giữ như trước đủ sức cạnh tranh với những đối thủ trong phân khúc. Ciaz có tay nắm cửa được mạ crom sáng loáng, bộ gương chiếu hậu phối hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe.

Ciaz 2019 được cải tiến thiết kế đuôi xe với cụm đèn hậu mới bổ sung cập nhật công nghệ tiên tiến LED. Nhìn từ phía sau Suzuki Ciaz 2019 toát lên vẻ thể thao và biệt lập nhờ cụm đèn hậu dạng LED ôm gọn thân và đuôi xe.

2. Đánh giá ngoại thất của Suzuki Ciaz 2019

Suzuki Ciaz 2019 có kích thước tổng thể lớn nhất trong phân khúc đồng nghĩa với việc khoang nội thất cũng rất rộng rãi. Tuy nhiên, không gian bên trên khá chật đối với những người có chiều cao. Mẫu xe ô tô có tựa đầu của ghế trong có thể điều chỉnh độ cao cho tất cả cả những người ở phía sau. Toàn bộ ghế ngồi được sử dụng chất liệu da thượng hạng, ghế lái điều chỉnh 6 hướng mang đến cho tài xế một tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái nhất.

Giá xe Suzuki Ciaz 2019

Đánh giá ngoại thất của Suzuki Ciaz 2019

Trang bị tiện nghi đặt tại trung tâm táp lô là screen màu LCD 4.2 inch, đài Radio, kết nối Bluetooth, HDMI, USB, phát âm thanh qua 4 loa và 2 loa siêu trầm mang đến những khoảng thời gian ngắn thư giãn giải trí cực kỳ thú vị. Hệ thống điều hòa tự động giúp du khách cảm thấy dễ chịu ngay trong lúc đặt chân lên chuyến xe.

Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu những trang bị hiện đại như khóa cửa giữa trung tâm, khởi động bằng nút bấm, tấm che nắng với gương và ngăn để tài liệu, hộc để ly, cổng sạc 12V

>>> Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2019

3. Đánh giá động cơ và tính năng an toàn Suzuki Ciaz 2019

Động cơ 1.462cc của Suzuki Ciaz 2019 cũng sản sinh nhiều sức mạnh hơn khi đạt công suất 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và có mô-men xoắn 138Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Động cơ 1,4 lít cũ chỉ có công suất 92 mã lực tại vòng tua 6 Ngàn vòng/phút & mô-men xoắn 130Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019

Đánh giá động cơ Suzuki Ciaz 2019

Suzuki Ciaz 2019 được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ bao gồm hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, 2 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ổn định thân xe. Lần nâng cấp giữa đời này Ciaz cũng được bổ sung thêm một số tính năng mới, gồm Cruise Control và bật tắt đèn tự động

Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 chi tiết thấy được xe sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, kiểu dáng to hơn giúp tạo thêm những khoảng không gian bên trong xe. Động cơ mới mạnh mẽ hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc. Hy vọng với những thông tin mà chuyên mục đánh giá xe ô tô cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về Suzuki Ciaz 2019. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu