Thủ tục mua xe Toyota Yaris có phức tạp không?

05/07/2017

Toyota Yaris cũ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người lựa chọn khi muốn sắm cho mình một phương tiện để phục vụ cho nhu cầu đi lại, công việc được thuận tiện nhất nhưng lại chưa có đủ nguồn tài chính. Tuy nhiên những người mua xe lần đầu không biết thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp có phức tạp và có tốn nhiều thời gian không thì bài viết sau đây sẽ giupas bạn giải đáp thắc mắc này cụ thể nhất.

Thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp đơn giản

Đầu tiên, bạn liên hệ với đại lý Toyota và yêu cầu nhận sự giúp đỡ từ ngân hàng vay vốn để mua ô tô trả góp. Ngay lập tức bạn sẽ nhân được sự tiếp nhân và hướng dẫn của nhân viên Toyota chuẩn bị cho một số giấy tờ để phục vụ cho việc làm thủ tục mua xe.
Nếu người mua xe là cá nhân thì chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân như giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản thế chấp, giấy chứng nhận kết hôn nếu đã có gia đình, giấy độc thân nếu chưa kết hôn. Nếu bạn là tổ chức thì cần chuẩn bị các giấy từ như quyết định thành lập công ty, giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế, tài chính trong 6 tháng gần nhất.

Thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp

 Toyota Yaris cũ có kiểu dáng mộc mạc, đơn gian

Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết thì sẽ có nhân viên ngân hàng đến và nhân giấy tờ, kiểm chứng và làm hồ sơ vay vốn. Sau đó từ 2 đến 3 ngày sau bạn sẽ nhận được giấy báo cho vay vốn từ phía ngân hàng, việc còn lại là bạn chỉ vần nhận số tiền đó và mang đến đóng cho đại lý Toyota và một phần tiền phải chuẩn bị cho các loại chi phí khác.

Thời gian sở hữu khi mua xe Toyota Yaris trả góp 

Chỉ cần mất thời gian khoảng 1 tuần là bạn có thể sở hữu ngày chiếc xe Toyota Yaris mình yêu thích. Bạn chỉ cần chuẩn bị tất các các giấy tờ hợp pháp và có tài sản thế chấp vay ngân hàng.

Thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp

Thời gian sở hữu khi mua xe Toyota trả góp Yaris bao lâu

Thủ tục mua xe Toyota oyota Yaris trả góp trả trước bao nhiêu tiền

Khi quyết định mua xe Toyata Yaris cũ trả góp bạn sẽ không phả trả toàn bộ số tiền mà mình mua nhưng sẽ phải đống trước một khoản là 30% giá trị của xe. Còn 70% giá trị còn lại của xe sẽ được ngân hàng cho vay và phải trả lãi cho ngân hàng tiền gốc và tiền lãi hàng tháng.

Thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp

Toyota Yaris cũ vận hành êm ái trên đường dốc

Thời gian vay mua xe Toyota trả góp bao lâu

Nếu bạn lo lắng về thời gian và điều kiện hoàn trả tiền gốc khi chưa đủ khả năng trong một thời gian ngăn bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ngân hàng cho vạy luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Bạn có thể vay trong thời gian 1 năm, lâu hơn 5,6 năm đều được.

Thủ tục mua xe Toyota Yaris trả góp vô cùng đơn giản giúp bạn nhanh chóng thực hiện mục tiêu chinh phục chiếc Yaris về đội của mình.

>>> Xem thêm: Toyota Yaris 2014 - Dòng xe trẻ trung, năng động của những người trẻ tuổi

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu