Bản sao thu nhỏ của Mitsubishi Xpander ra mắt, giá chỉ từ 230 triệu đồng

22/03/2019

Xe đô thị cỡ nhỏ Mitsubishi eK X có ngoại hình gần giống với Mitsubishi Xpander vừa được ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

Mitsubishi mới đây đã trình làng mẫu xe đô thị cỡ nhỏ mã Kei có tên gọi Mitsubishi eK X với khách hàng Nhật Bản. Mitsubishi eK X được cho là bản sao thu nhỏ của Mitsubishi Xpander khi sở hữu ngoại hình gần giống với mẫu MPV 7 chỗ ăn khách này. Xe có giá bán hấp dẫn, chỉ từ 10.000 USD (~ 232 triệu đồng).

Mitsubishi eK X - Bản sao thu nhỏ của Mitsubishi Xpander ra mắt, giá chỉ từ 230 triệu đồng.

Mitsubishi eK X - Bản sao thu nhỏ của Mitsubishi Xpander ra mắt, giá chỉ từ 230 triệu đồng

Mitsubishi eK X có kích thước dài 3.400mm x rộng 1.480mm x cao 2.000mm, có cấu hình 4 chỗ ngồi. Xe cỡ nhỏ này có diện mạo thu hút, đặc biệt là hệ thống đèn pha được thiết kế hầm hố, kết hợp hoàn hảo với dải đèn LED phía trên.

Bước vào bên trong xe, mọi sự chú ý đổ dồn vào bảng táp lô 2 tầng 2 tông màu nổi bật. Nhìn chung, không gian nội thất của Mitsubishi eK X khá đơn giản, nhưng lại được bố trí hợp lý, tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện với người dùng.

Mitsubishi eK X - Bản sao thu nhỏ của Mitsubishi Xpander ra mắt, giá chỉ từ 230 triệu đồng 1.

Theo một số thông tin, Mitsubishi eK X sẽ được trang bị động cơ 3 xi lanh tăng áp dung tích 660 cc cho công suất khoảng 63 mã lực. 

Xem thêm:

Nguồn: Vtc.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu