Bugatti sẽ sản xuất siêu xe có giá hơn 18 triệu USD?

13/02/2019

Nhiều thông tin cho biết Bugatti sẽ giới thiệu mẫu siêu xe cực kỳ đắt đỏ này tại sự kiện triển lãm Geneva 2019.

Trang tin tức ô tô The Supercar Blog mới đây gây sự chú ý của đông đảo giới mê xe khi đăng tải thông tin về việc Bugatti sẽ sản xuất siêu xe có giá hơn 18,2 triệu USD (~ 423,059 tỷ đồng). Cũng theo trang The Supercar Blog, siêu xe mới của Bugatti sẽ lộ diện tại sự kiện ô tô đình đám - triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 năm nay ở Thụy Sĩ.

Những mẫu siêu xe của Bugatti vốn nổi tiếng về độ sang trọng, hiệu suất cao và đặc biệt là giá cả đắt đỏ. Đơn cử như 'vua tốc độ' Bugatti Divo có giá bán 5,8 triệu USD (~ 134,821 tỷ đồng). Tuy nhiên, nếu như tin đồn là đúng, với giá hơn 18 triệu USD, quả thực siêu xe mới của Bugatti có giá bán vô cùng 'chát'.

Bugatti sẽ sản xuất siêu xe có giá hơn 18 triệu USD? 1.

Bugatti sẽ sản xuất và sớm tung ra siêu xe có giá hơn 18 triệu USD?

Theo một số nguồn tin, siêu xe này do Bugatti sản xuất theo đơn đặt hàng của nguyên Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen và là chủ thương hiệu Bugatti - ông Ferdinand Piëch. Mẫu xe này được coi là sản phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, vừa vinh danh cống hiến của ông Ferdinand Piëch, đồng thời kỷ niệm sinh nhật 110 năm thành lập thương hiệu Bugatti.

Có nhiều khả năng, ô tô mới của Bugatti sẽ chia sẻ nền tảng với người anh em Chiron. Ngoài ra, thiết kế, nội thất và sức mạnh động cơ của siêu xe chắc chắn sẽ xứng tầm với giá bán và hứa hẹn không làm các tín đồ của Bugatti thất vọng.

Xem thêm:

Nguồn: Doanhnghiepvn.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu