Chiêm ngưỡng nội thất của VinFast Fadil

30/05/2019

Có thể nói, nội thất của mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil khá bắt mắt với nhiều chi tiết được làm từ chất liệu cao cấp.

Theo tin tức ô tô, VinFast Fadil có nhiều khả năng sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 6 tới. Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 11/2018, nội thất của mẫu xe cỡ nhỏ này chưa từng được VinFast công bố chính thức. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh trong khoang xe của VinFast Fadil đã dần lộ diện.

Chiêm ngưỡng nội thất của VinFast Fadil.

Lộ diện nội thất của VinFast Fadil.

Lộ diện nội thất của VinFast Fadil

Qua những hình ảnh vừa được chia sẻ, có thể thấy đây là nội thất của VinFast Fadil bản cao cấp. Theo đó, xe có màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa, kết nối bluetooth, AM/FM. Vô lăng của VinFast Fadil là loại 3 chấu bọc da, tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh giải trí và đàm thoại rảnh tay. 

Khoang cabin của Vinfast Fadil.

Khoang cabin của VinFast Fadil

Ghế ngồi trên Fadil sẽ được bọc da tổng hợp và bảng tap-lo phần lớn sử dụng chất liệu nhựa. Trước đó, VinFast cho biết sẽ trang bị tính năng chỉnh cơ 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ.

Bảng đồng hồ trung tâm của VinFast Fadil.

Bảng đồng hồ trung tâm của VinFast Fadil

Hệ thống điều chỉnh đèn trên VinFast Fadil.

Hệ thống điều chỉnh đèn trên VinFast Fadil

Khoang chứa đồ phía sau của VinFast Fadil.

Khoang chứa đồ phía sau của VinFast Fadil

Chìa khoá xe VinFast Fadil .

Chìa khoá xe VinFast Fadil 

Về tính năng an toàn, ô tô mới của VinFast được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh đĩa trước, tang trống sau, công nghệ phanh ABS, EBD, camera lùi trên bản cao cấp, 6 túi khí...

Giá bán xe VinFast Fadil bản tiêu chuẩn được thông báo sẽ ở mức 395 triệu đồng. Và sự xuất hiện của VinFast Fadil sẽ khiến cho phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Được biết, Honda Brio cũng sẽ sớm trình diện khách hàng Việt. Vì thế, sự cạnh tranh giữa các đối thủ mạnh như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, VinFast Fadil và Honda Brio sẽ quyết liệt hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Nguồn: Vietq.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu