VinFast Fadil chạy thử tại Việt Nam

08/05/2019

Nối gót 2 đàn anh VinFast Lux A và Lux SA, mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Fadil mới đây cũng bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Việt Nam.

Mới đây 1 chủ tài khoản trên diễn đàn Otofun đã chia sẻ những hình ảnh được cho là mẫu xe VinFast Fadil đang trong quá trình chạy thử trên đường phố Việt Nam. Mặc dù đã được ngụy trang kỹ lưỡng, đặc biệt ở chi tiết logo tuy nhiên không khó để nhận ra mẫu xe đang chạy thử là VinFast Fadil bỏi hình dáng, diện mạo tương tự như đã từng được giới thiệu ở Công viên Thống Nhất trước đó.

VinFast Fadil bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam.

VinFast Fadil bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam

Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy VinFast Fadil có 3 màu là đen, ghi, bạc. Trước đó trên trang chủ, VinFast Fadil được giới thiệu sẽ có 5 màu ngoại thất gồm đỏ, trắng, bạc, xám, cam. Theo một số nguồn tin, rất có thể VinFast Fadil sẽ có 3 phiên bản thương mại và điểm khác nhau rõ nhất nằm ở bộ la-zăng. Ngoài mẫu VinFast Fadil đen có mâm 5 chấu kép phối hợp 2 tông màu từng được bắt gặp ở nhà máy, nhiều khả năng 2 bản còn lại được trang bị mâm nhôm đa chấu.

VinFast Fadil trong ngày giới thiệu ra mắt tại Công viên Thống Nhất.

VinFast Fadil trong ngày giới thiệu ra mắt tại Công viên Thống Nhất

VinFast Fadil được phát triển dựa trên nguyên mẫu Opel Karl Rock và công nghệ do GM chuyển giao. VinFast Fadil được xác định sẽ thay thế Chevrolet Spark để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc hạng A như Hyundai Grand i10, KIA Morning và Toyota Wigo.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng 1.4L 4 xi-lanh kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất 98 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 128 Nm. Trong giai đoạn đầu sau khi ra mắt, giá bán xe VinFast Fadil nhận được ưu đãi với mức 370 triệu đồng. Từ ngày 1/1/2019 giá xe VinFast Fadil tăng lên 395 triệu đồng và khi hết ưu đãi vào ngày 1/9/2019, VinFast Fadil sẽ được bán với mức giá 465 triệu đồng.

SUV Lux SA 2.0 của VinFast chạy thử vào ngày 29/4 vừa qua.

SUV Lux SA 2.0 của VinFast chạy thử vào ngày 29/4 vừa qua

Hình ảnh chiếc SUV Lux SA 2.0 của VinFast chạy thử vào ngày 29/4 vừa qua tại Hải Phòng.

Và với những hình ảnh chạy thử của VinFast Fadil, có thể thấy rằng VinFast đã hoàn thành việc sản xuất cả 3 mẫu xe của mình. Dự kiến, những khách hàng đầu tiên đặt mua Fadil và Lux sẽ bắt đầu nhận xe lần lượt từ quý II và quý III năm nay.

Xem thêm:

Nguồn: Oto.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu