Honda Accord 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 tới

20/09/2019

Hiện nay mẫu Honda Accord thuộc thế hệ thứ 10 đã được nhập khẩu về đến cảng Hiệp Phước, TP.Hồ Chí Minh để chuẩn bị ra mắt trong tháng tới.

Theo tin tức ô tô, Honda Việt Nam đã xác nhận thông tin về mẫu Accord thế hệ mới sẽ được cho ra mắt thị trường ô tô Việt trong tháng 10 năm nay, nhiều khả năng là có mặt tại sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Mới đây, lô xe Honda Accord 2020 đầu tiên đã được nhập khẩu Thái Lan và đã cập cảng TP.Hồ Chí Minh.

Honda Accord 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 tới 1a

Honda Accord 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 tới

Nhìn những hình ảnh mẫu xe hạng D này tại cảng có thể thấy màu sơn ngoại thất chủ yếu là đen và trắng, tất cả chúng đều thuộc bản Turbo 1.5L. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết về mẫu sedan mới này vẫn là một ẩn số. Trong khi thế hệ mới chưa được ra mắt thì phiên bản cũ đã bị ngừng phân phối tại nước ta.

Honda Accord 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 tới 2a

Trước đó, Honda Accord thế hệ mới cũng đã được cho ra mắt tại thị trường Thái Lan gồm 3 phiên bản. Cụ thể, Accord Turbo EL được trang bị máy tăng áp 1.5L trong khi 2 bản Accord Hybrid và Accord Hybrid Tech được sử dụng hệ thống truyền động hybrid, giá dao động từ 1,5 - 1,8 triệu baht (tương đương từ 1,09 - 1,31 tỉ đồng).

Honda Accord 2020 đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 tới 3a

Nhà sản xuất trang bị cho phiên bản mới của Honda Accord một số tính năng hiện đại như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, màn hình hỗ trợ lái TFT 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, hỗ trợ lệnh thoại SIRI và sạc điện thoại không dây. Các trang bị an toàn trên xe gồm có gói Honda Sensing với tính năng nhận diện biển báo giao thông theo tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Xem thêm: “Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam

 

Nguồn: www.danhgiaxe.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu