Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam?

06/09/2019

Mới đây, hãng xe Nhật Bản mới cho ra mắt bản nâng cấp của mẫu bán tải Isuzu D-Max có tên gọi LS A tại thị trường Philippines nhưng giá “hạt rẻ”.

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 1a

Tin tức ô tô cho biết, phiên bản nâng cấp mới Isuzu D-Max LS A vừa chính thức trình làng tại Philippines với nhiều sự thay đổi mới đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. So với bản hiện hành, phiên bản D-Max LS A mới có khá nhiều điểm khác biệt.

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 6a

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 2qa Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 5a

Cụ thể, phần đầu xe Isuzu này sở hữu tấm lưới tản nhiệt màu xám đậm, cản trước và vỏ đèn sương mù tinh chỉnh mới trông cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Các chi tiết khác như gương chiếu hậu, bảng điều khiển, thùng xe và phần mui có sự tương phản về màu sắc trông càng nổi bật, ấn tượng hơn. Đặc biệt là bộ la-zăng hợp kim kích thước 18 inch thể thao để nâng toàn bộ tải trọng trên chiếc xe bán tải này.

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 3a

Trong khi đó, thiết kế nội thất của biến thể mới không có sự thay đổi nào. Nhà sản xuất trang bị cho xe sử dụng ghế bọc da, màn hình giải trí 8 inch, nút bấm điều khiển điều hòa theo bố cục hình tròn. Nhìn tổng thể thiết kế nội thất theo gam màu tối.

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 7a

Các trang bị an toàn trên D-Max LS A 2019 gồm có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, neo ghế trẻ em ISOFIX cùng 2 túi khí phía trước.

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 8a

Về khả năng vận hành, D-Max LS A tại Philippines sử dụng khối động cơ turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0L kết hợp với công nghệ BluePower giúp cho xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 175 mã lực tại dải tua 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 380 Nm tại dải 1.800-2.800 vòng/phút. Hộp số đi kèm có 2 tùy chọn gồm loại số sàn và số tự động 6 cấp cho phiên bản 2 cầu (4×2) và 2 cầu (4×4).

Isuzu D-Max ra mắt bản nâng cấp tại Philippines, sắp về Việt Nam? 4a

Hiện nay, Isuzu D-Max LS A  đang được phân phối tại thị trường Philippines gồm 4 phiên bản, giá dao động từ 585 đến 754 triệu đồng và rất thành công về mặt doanh số bán hàng. Còn tại Việt Nam, giá bán của mẫu bán tải Nhật Bản này nhỉnh hơn một chút, khởi điểm từ 650 đến 820 triệu đồng.

Xem thêm: Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa?

Nguồn: cafeauto.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu