Isuzu mu-X ra mắt phiên bản đặc biệt, quyết đấu Toyota Fortuner

14/02/2019

Isuzu mu-X phiên bản đặc biệt Onyx vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng.

Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Đông Nam Á như Toyota Fortuner, Isuzu đã bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu mu-X. Cụ thể, Isuzu mu-X sẽ có thêm bản Onyx đặc biệt tại Thái Lan, với rất nhiều thay đổi ấn tượng về ngoại thất cũng như tính năng tiện nghi và an toàn.

Isuzu mu-X ra mắt phiên bản đặc biệt onyx, quyết đấu Toyota Fortuner.

Theo đó, Isuzu mu-X Onyx vẫn giữ kích thước tổng thể như bản tiêu chuẩn, với 4.825 x 1.860 x 1.840 mm tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Phiên bản đặc biệt chỉ thay đổi ở chi tiết lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật, cản trước, hốc gió và tăng sự nhấn nhá ở cách phối màu sơn ngoại thất. Isuzu mu-X Onyx gây sự chú ý với mâm xe hợp kim 6 chấu kích thước 18inch hình chữ Y. Đặc biệt, ô tô mới của Isuzu toát lên vẻ thể thao hơn nhờ nhiều phụ kiện đen bóng và sự xuất hiện của giá đỡ trên nóc xe.

Isuzu mu-X ra mắt phiên bản đặc biệt onyx, trang bị 6 túi khí.

Về động cơ, Isuzu mu-X Onyx có 2 phiên bản là động cơ BluePower Diesel 1.9L và 3.0L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn hơn so với bản tiêu chuẩn, giúp người sử dụng yên tâm hơn với hệ thống phanh thông minh BOS, 6 túi khí...

Isuzu mu-X ra mắt phiên bản đặc biệt onyx.

Theo tin tức ô tô, Isuzu mu-X Onyx sẽ mở bán tại thị trường xe Thái Lan bắt đầu từ ngày 21/2 với mức giá khởi điểm từ 1,364 triệu baht (~ 1,01 tỷ đồng).

Xem thêm:

Nguồn: Xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu