Mitsubishi Xpander 2020 chính thức trình làng với nhiều nâng cấp đáng giá

03/06/2020

Tiếp nối thành công với 25.000 chiếc bán ra trong chưa đầy 2 năm, Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp giữa dòng đời đã chính thức trình làng vào ngày 3/6 để giao đến các đại lý phân phối trên toàn quốc.

Do là bản nâng cấp giữa vòng đời nên Mitsubishi Xpander 2020 vẫn giữ những điểm chính trên bản tiêu chuẩn bên cạnh một số chi tiết làm mới đáng giá cả về ngoại hình lẫn nội thất. Điểm mới dễ dàng nhận thấy nhất trên chiếc Xpander 2020 chính là sự tinh chỉnh nhẹ về mặt tiền với hai thanh ngang mạ crôm thay vì ba thanh như trước. Tiếp đến, hệ thống đèn chiếu sáng trước không còn là kiểu Halogen ở bản cũ mà đã được thay bằng Bi-LED, sáng hơn, hiện đại hơn. Theo đánh giá của nhiều người trong nghề, đây có lẽ là sự nâng cấp đáng giá nhất về mặt ngoại thất của chiếc Xpander phiên bản mới.

Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander 2020 xuất hiện với nhiều tinh chỉnh về ngoại hình.​ Ảnh: Minh Ngô

Tiếp đến, chạy dọc thân xe vẫn là bộ la-zăng 16 icnh quen thuộc nhưng đã được tinh chỉnh thiết kế mới, khỏe khắn hơn. Về phần đuôi xe, nét mới đáng chú ý nhất là chiếc ăng-ten dài được thay thế bằng vây cá khá thời trang, còn lại vẫn là giữ nguyên đèn hậu LED và cốp cơ như trước. Có thể thấy, từng đó chi tiết được làm mới cũng đủ giúp mang đến cho Mitsubishi Xpander 2020 một ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn hơn trước.

Về kích thước tổng thể, Xpander 2020 vẫn giữ nguyên như trước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Chiều dài cơ sở là 2.775 mm, khoảng sáng gầm xe 205 mm.

>> Ô tô có quay đầu tăng giá khi lệ phí trước bạ chính thức giảm 50%?

Tiến vào khoang cabin, hãng xe Nhật dành khá nhiều nâng cấp cho mẫu xe mới của mình. Trước hết, là thay thế màu sắc nội thất từ be sang đen, giúp chiếc Xpander 2020 có phần sang trọng hơn. Chất liệu bọc ghế và vô-lăng cũng được đổi từ nỉ sang da, mang đến sự êm ái, thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với khách hàng Việt Nam, đất nước vốn có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm. 

nội thất Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander 2020 sở hữu nhiều nâng cấp nội thất đáng giá. Ảnh: Minh Ngô

Màn hình giải trí cũng được nâng cấp đáng kể khi tăng kích thước từ 6,2 icnh lên thành 7 icnh với giao diện đẹp hơn, giúp người dùng thao tác mượt mà hơn và còn có hỗ trợ thêm kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đây có lẽ là chi tiết nâng cấp đáng giá nhất bên trong khoang cabin của mẫu sản phẩm mới nhà Mitsubishi. 

Ngoài ra, phần nội thất của bản Xpander 2020 còn nhiều điểm được làm mới đáng chú ý khác như: hệ thống điều hòa chỉnh tay, ghế lái chỉnh tay, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm. Hai dàn lạnh cùng bốn cửa gió điều hòa mang đến luồng không khí mát mẻ cho cả ba hàng ghế trên xe. Cùng với đó, trên táp-lô và táp-pi cửa còn có thêm một số chi tiết trang trí được nhấn nhá bằng giả carbon thay vì ốp gỗ như trước kia, giúp tăng thêm cảm giác sang trọng, hiện đại cho khoang nội thất. 

Mitsubishi Xpander 2020 vẫn giữ nguyên động cơ cũ với cỗ máy xăng 4 xy-lanh dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 104 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, sử dụng hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước. Đi kèm đó là các tính năng an toàn gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, túi khí kép, điều khiển hành trình (Cruise Control).

Trong đợt ra mắt lần này, Mitsubishi mới chỉ giới thiệu đến thị trường xe mẫu Xpander 2020 bản số tự động AT với giá 630 triệu đồng, tức tăng 10 triệu so với phiên bản trước. Tuy nhiên, bù lại hãng xe Nhật lại tặng cho người mua mẫu xe mới của mình gói bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng trong vòng 1 năm. Được biết, ưu đãi này chỉ áp dụng cho đến hết tháng 7. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu