MPV Peugeot Traveller chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 5 tới

23/04/2019

Giá bán xe Peugeot Traveller tại Việt Nam dự kiến từ 1,6 tỷ đồng.

Theo một số thông tin xe hơi, hãng xe sang Pháp Peugeot sẽ giới thiệu mẫu MPV có tên gọi Traveller với khách hàng Việt vào tháng 5/2019. Giá bán xe Peugeot Traveller dự kiến từ 1,6 tỷ đồng.

MPV Peugeot Traveller chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 5 tới.

MPV Peugeot Traveller chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 5 tới

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về mẫu MPV Peugeot Traveller 2019. Tuy nhiên, khách hàng Việt hoàn toàn có thể kỳ vọng sẽ được đón nhận 1 mẫu xe gia đình sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng ưa nhìn và nội thất tiện nghi.

Ngoại hình của Peugeot Traveller mang đậm phong cách đặc trưng của các mẫu xe sang đến từ thương hiệu xe Pháp. Peugeot Traveller cuốn hút người nhìn với đầu xe sắc sảo, lưới tản nhiệt kiểu dáng đa giác nổi bật hơn nhờ những đường viền mạ crom, trọng tâm được chú ý vào logo sư tử và đèn pha dạng LED hiện đại.

Nội thất MPV Peugeot Traveller chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 5 tới.

Nội thất MPV Peugeot Traveller

Về thiết kế, Traveller mang ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Peugeot với phần đầu xe góc cạnh, lưới tản nhiệt đa giác được bao quanh bởi đường viền mạ crôm sáng bóng, logo sư tử đặc trưng đặt ở giữa, cụm đèn pha LED kết hợp với đường viền chạy ban ngày.

Đuôi xe MPV Peugeot Traveller chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 5 tới.

Đuôi xe MPV Peugeot Traveller khá đơn giản

Về không gian bên trong xe, Peugeot Traveller hứa hẹn sẽ hấp dẫn người dùng bởi thiết kế hợp lý, nội thất sang trọng. Có thể kể đến như vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, màn hình cảm ứng 7inch, tương thích kết nối với Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, cổng sạc đặt ở 3 hàng ghế và đặc biệt là sự xuất hiện cửa sổ trời dạng kép. Ngoài ra, mẫu xe đa dụng của Peugeot còn có điểm cộng khi sở hữu khoang hành lý có thể tích 1.350L và có thể lên tới mức 3.397L nếu gập gọn các hàng ghế lại.

Về sức mạnh vận hành, nhiều khả năng Peugeot Traveller về Việt Nam sẽ là bản sử dụng động cơ diesel BlueHDi 2.0L kết hợp số tự động 6 cấp cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm.

Xem thêm:

Nguồn: Vtc.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu