Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà

02/10/2019

Dự kiến mẫu xe Nissan IMK Concept sẽ được cho ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 diễn ra trong tháng 10 tới.

Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà 1a

Theo tin tức ô tô, mới đây hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ một số thông tin về mẫu xe đô thị mini có tên gọi Nissan IMK Concept sắp sửa được ra mắt. Dự kiến mẫu xe ô tô mới này sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019. Ngoài IMK, gian hàng trưng bày của Nissan tại triển lãm ô tô Nhật Bản còn có 13 dòng sản phẩm khác.

Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà 2a

Được biết, IMK Concept có kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.434 x 1.512 x 1.644 mm. Xe được thiết kế theo phong cách tương lai với phần đầu và đuôi xe rất ngắn nhằm tiết kiệm diện tích mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Tấm lưới tản nhiệt được gắn đèn bên hình đôi cánh và cụm đèn LED thanh mảnh và nhỏ.

Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà 3a

Xung quanh viền cửa sổ được gắn một dải đèn mảnh. Phần hông xe được trang bị một camera nhỏ nhắn đảm nhận nhiệm vụ truyền hình ảnh thu được về màn hình gắn cột A thay thế cho gương chiếu hậu truyền thống giống như mẫu Honda e.

Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà 4a

Khoang nội thất của xe IMK được trang bị đúng 2 hệ thống nút bấm dùng để khởi động và chuyển số xe. Hệ thống ghế ngồi trên xe đều là ghế bành giúp mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện hơn và rất tiện nghi. Bên trên trần xe được thiết kế trong suốt tạo cảm giác không gian nội thất rất rộng rãi, thực hiện theo đúng triết lý tối giản.

Nissan sắp trình làng mẫu xe đô thị IMK Concept tại quê nhà 5a

Đại diện hãng xe ô tô Nissan cho biết IMK được trang bị mô tơ đơn với khả năng phản hồi nhanh nhạy, độ trễ thấp và hiệu quả cả khi leo đồi lẫn trong đô thị đông đúc.

Xem thêm: Mazda 3 2020 được trang bị thêm công nghệ an toàn tại thị trường Mỹ

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu