Suzuki Jimny ra mắt tại Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng

27/03/2019

Theo nhiều thông tin, SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny có nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt tại Philippines và Indonesia, mới đây mẫu SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny đã chào sân thị trường ô tô Thái Lan khi xuất hiện tại sự kiện triển lãm Bangkok 2019. 

Suzuki Jimny ra mắt tại Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng1.

Suzuki Jimny ra mắt tại Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng

Được biết, giá bán xe Suzuki Jimny tại Thái Lan sẽ dao động từ 1,58 – 1,68 triệu baht (~ 1,15 - 1,23 tỷ đồng). Mức giá của Suzuki Jimny ngang ngửa với giá bán của các mẫu sedan hạng D trên thị trường như Toyota Camry hay Honda Accord. Và nếu so với ở thị trường Philippines, giá bán của Suzuki Jimny tại Thái cao gấp đôi.

Suzuki Jimny còn được giới chuyên gia gọi là bản sao thu nhỏ của Mercedes-Benz G-Class. Tại Thái Lan, Suzuki Jimny sẽ được phân phối gồm 2 phiên bản là Jimny 1.5 Sierra MT AWD và Jimny 1.5 Sierra AT 4WD. Khách hàng Thái Lan sẽ có 4 lựa chọn về màu ngoại thất của Suzuki Jimny như xanh lục, đen, xám và trắng.

Nội thất Suzuki Jimny ra mắt tại Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng 2.

Suzuki Jimny có kích thước tổng thể 3.480 x 1.645 x 1.720 mm tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao, chiều dài cơ sở 2.250 mm và khoảng sáng gầm 220 mm. Xe có trọng lượng dao động từ 1.080 - 1.110 kg. 

Nhìn chung, Suzuki Jimny có thiết kế vuông vức, cá tính giống như Mercedes-Benz G-Class. Không gian bên trong xe khá rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Jimny được trang bị vô lăng bọc da 3 chấu, điều hòa tự động tích hợp tính năng lọc khí, màn hình cảm ứng 7inch, hệ thống định vị, hệ thống giải trí tương thích kết nối với Apple CarPlay/MirrorLink.

Nội thất Suzuki Jimny ra mắt tại Thái Lan, giá bán hơn 1 tỷ đồng.

Dưới nắp ca pô của Suzuki Jimny là khối động cơ 4 xi lanh 1.5L kết hợp với hộp số sàn 5 cấp/tự động 4 cấp đi kèm hệ dẫn động hai cầu AllGrip 4WD cho công suất 102 mã lực và mô men xoắn 130 Nm.

Theo một số thông tin, với việc được giới thiệu tại 3 nước khu vực Đông Nam Á như Philippines, Indonesia và Thái Lan, nhiều khả năng Suzuki Jimny sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm:

Nguồn: Xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu