Đánh giá xe hyundai elantra về ưu, nhược điểm

21/12/2018

Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với doanh số hàng đầu phân khúc. Mẫu xe này tồn tại những ưu điểm nào mà lại ăn khách tới vậy. Câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau đây.

Đánh giá xe Hyundai Elantra về ưu điểm 

Thiết kế bắt mắt, tự tin

Hyundai Elantra không quá phô trương nhưng cũng đủ khiến bất người đối diện phải ngoái nhìn khi sở hữu thiết kế bắt mắt, gọn gàng và hơi chút cổ điển. Chiếc sedan sở hữu cụm đèn pha đẹp mắt đặt biệt là khi kèm tùy chọn HID.
Các bố trí các chi tiết trên xe khá thanh thoát, logic chứ không rối rắm với lối bố trí tiện lợi, trực quan nhất cho khách hàng. 
Các chi tiết trên xe sử dụng chất liệu không quá xa xỉ nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng. Theo như đánh giá chung, Hyundai Elantra chưa thực sự nổi bật nhưng cũng không có gì đáng phàn nàn về mẫu xe này. 

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra
 

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018: Chuyên gia đường phố

Hyundai Elantra có cấu hình cao

Hyundai Elantra sở hữu nhiều hệ thống nổi bật như: Hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. 
Để nâng cấp hơn cho chiếc xế cưng của mình, Huyndai trang bị thêm cốp xe thông minh mở bằng cảm ứng, cụm chìa khóa thông minh, vô lăng và cần gạt số bọc da nhưng giá chỉ dừng lại ở mức 21.000 USD.

Hyundai Elantra đa dạng cấu hình

Elantra với nhiều phiên bản sedan, hatchback, Elantra Sport và Eco đem tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với mình.

Hyundai Elantra: Sang trọng đẳng cấp từng chi tiết

Hyundai Elantra: Sang trọng đẳng cấp từng chi tiết 

Đánh giá xe Hyundai Elantra về nhược điểm 

Thông số động cơ kém

Hyundai Elantra sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh sản sinh được 147 mã lực, 179 Nm. Trong khi đó các đối thủ cùng loại trong phân khúc được trang bị động cơ tới 170 mã lực nên Hyundai Elantra tỏ ra khá yếu so với đối thủ. 

Hyundai Elantra: Mẫu xe sedan được lựa chọn nhiều nhất

Hyundai Elantra: Mẫu xe sedan được lựa chọn nhiều nhất 

Không gian nội thất xe ở mức trung bình 

Hàng ghế thứ hai của Hyundai Elantra có độ rộng rãi kém xa so với các đối thủ cùng phân khúc như như Toyota Corolla. Đây cũng là điểm trừ lớn nhất của chiếc sedan này của huyndai so với các dòng xe khác. 
Với những ưu điểm, nhược điểm mà chúng tôi phân tích ở trên, Hyundai Elantra sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi lựa chọn mẫu xe cho gia đình, đáp ứng tốt nhu cầu công việc, kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình. 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu