Giới thiệu Kia Cầu Diễn: Bước đi chiến lực của Kia tại Việt Nam

20/11/2018

Kia Cầu Diễn là một trong những showroom đạt chuẩn của Kia toàn cầu chính thức đi vào hoạt động tháng 06/2014. Sự ra đời của Kia Cầu Diễn được coi là một bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam và nâng cao giá trị thương hiệu của THACO trên thị trường Việt Nam.

Giới thiệu Kia Cầu Diễn

Tọa lạc tại địa điểm Km 10.5, QL 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, TP Hà Nội - Kia Cầu Diễn được nâng cấp từ tháng 5/2014 đạt tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Kia Motors . Với vị trí giao thông thuận lợi tiếp giáp các quận như : Cầu Giấy, Đan Phượng, Tây Hồ cùng cơ sở vật chất được đầu tư trưng bày xe du lịch rộng 1.110m, xưởng dịch vụ phụ tùng rộng 2.340m2 gồm 26 khoang sửa chữa, các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đưa công suất phục vụ lên tới 50 lượt xe mỗi ngày. Kia Cầu Diễn chắc chắn sẽ đem tới không gian mua sắm nhiều tiện ích, thuận tiện với những sản phẩm xe du lịch và dịch vụ đa dạng. 

Kia Cầu Diễn

Kia Cầu Diễn

>>>Xem thêm: VinFast Fadil trước giờ G ra mắt

Kia Cầu Diễn tự hào là một trong 3 đại lý ủy quyền của Kia Thaco tại Hà Nội theo tiêu chuẩn 3S: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe Kia chính hãng. Kia Cầu Diễn chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng của Kia Thaco như: Kia Morning, Kia Rio,Kia Optima, Kia Cerato Koup, Kia Soul. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, giúp khách hàng nhận được chiếc xe ưng ý phù hợp với khả năng tài chính của mình mà vẫn toát lên sự sang trọng cần thiết tạo nên phong cách riêng thành đạt của mỗi người. 

Xưởng sửa xe Kia Cầu Diễn

Xưởng sửa xe Kia Cầu Diễn

Bộ phận chăm sóc khách hàng của xưởng được đào tạo với trình độ kỹ thuật cao, tận tình, tâm huyết, nhiệt tình luôn lấy phương châm "trách hàng là trung tâm, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi" đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sự ủng hộ của khách hàng chính là chìa khóa làm nên sự thành công của Kia Cầu Diễn như hôm nay. 
Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô, Kia Cầu Diễn còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, khách hàng khi tới showroom dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở rộng của chuỗi thiết kế : Khu trưng bày - khu tiếp khách - khu chờ sửa chữa. Đây cũng là yếu tố tạo dựng sự khác biệt giá trị của THACO nói chung và Kia Cầu Diễn nói riêng trong việc xây dựng niềm tin, uy tín đến khách hàng. 

Kia Cầu Diễn - Nơi an tâm mua xe

Kia Cầu Diễn - Nơi an tâm mua xe 

Về việc đưa Kia Cầu Diễn vào hoạt động, THCO đã nâng tổng số Showroom bán hàng đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội lên 3 showroom, cũng là  showroom chuyên biệt thứ 13 tại Khu vực Bắc Bộ. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của THCO trong việc khẳng định thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam qua việc thể hiện hệ thống phân phối đẳng cấp, ấn tượng, chuyên nghiệp.
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, Kia Cầu Diễn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và đình khi có quyết định lựa chọn dòng xe Kia.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu