BMW 8-Series Golden Thunder Edition quyến rũ ngày ra mắt

23/06/2020

Những điểm màu vàng nhấn nhá nổi bật trên nền tông đen mờ chủ đạo giúp BMW 8-Series Golden Thunder Edition trở nên quyến rũ trong ngày ra mắt.

Đúng như tên gọi của nó, BMW 8-Series Golden Thunder Edition sở hữu những điểm nhấn màu hoàng kim rải đều toàn bộ xe, mang đến vẻ đẹp lạ, sang chảnh và hút mắt. Đặc biệt, các chi tiết màu vàng càng trở nên nổi bật khi được đặt trên nền sơn ngoại thất kim loại màu đen bóng Sapphire Black hoặc đen mờ Frozen Black.

Mẫu xe mới nhà BMW thực chất là phiên bản đặc biệt của 8-Series. Do đó, thiết kế BMW Individual được áp dụng cho tất cả các biến thể của mẫu xe này, từ Coupe, Gran Coupe đến 840i và M850i xDrive.

Ngoại hình BMW 8-Series Golden Thunder Edition nổi bật với các điểm trang trí màu vàng, xuất hiện từ cản trước, chạy dọc thân xe cho đến cản sau. Cùng với đó, ốp gương chiếu hậu và bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, kích thước 20 icnh cũng vô cùng nổi bật với điểm nhấn màu hoàng kim.

Sự kết hợp tinh tế giữa cặp đôi màu sắc tương phản vàng - đen, giúp nâng tầm thẩm mỹ của 8-Series bản đặc biệt, thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

BMW 8-Series Golden Thunder Edition

BMW 8-Series Golden Thunder Edition sang trọng, quyến rũ với những điểm nhấn vàng kim
trên nền màu đen huyền bí. Ảnh: BMW

Khoang nội thất BMW 8-Series Golden Thunder Edition cũng có những nâng cấp xứng tầm với chất liệu da Merino màu đen. Phần tựa đầu ghế ngồi thêu dòng chữ Edition Golden Thunder màu trắng, tương phản với ghế màu đen, càng giúp khoang cabin thêm phần nổi bật, bắt mắt.

Bảng điều khiển trên 8-Series bản đặc biệt được ứng dụng kính pha lê Crafted Clarity, đi kèm hệ thống âm thanh vòm Bowers&Wilkins Diamond, giúp hành khách tận hưởng những giây phút thư thái nhất khi ngồi trên xe.

Ngoài ra, BMW còn trang bị thêm lót trần xe bằng da lộn với Alcantar Anthracite cùng các chi tiết trang trí hiệu ứng vàng ánh kim Aluminium Mesh Effect Gold cho biến thể Coupe và Gran Coupe.

Sức mạnh BMW 8-Series Golden Thunder Edition sẽ được tạo nên từ 2 tùy chọn động cơ 3.0 I6 Turbo xăng và dầu hoặc máy xăng 4.4 V8 tăng áp kép. Hiện giá bán của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được hãng xe Đức tiết lộ.

Tin tức thị trường xe cho biết, bắt đầu từ tháng 9/2020, BMW sẽ chính thức đưa 8-Series Golden Thunder Edition vào sản xuất tại nhà máy của hãng, đặt ở Dingolfing (Đức). Những chiếc 8-Series bản đặc biệt với thiết kế và trang bị độc quyền đang khiến người nghiện xe sang phát cuồng và mong mỏi từng ngày được trực tiếp ngắm nhìn cực phẩm tại các đại lý.

>> Mazda6 2020 "trở lại lợi hại hơn xưa" với loạt nâng cấp vượt trội

>> New Kia Sedona lộ ngoại hình trẻ trung, bắt mắt

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu